ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1022 พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ ( เอ ) จักรพรรแห่งพระเครื่อง วางแผง เดือนพฤษภาคม 2552 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1022 พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ ( เอ ) จักรพรรแห่งพระเครื่อง ( นิยม อสุนี ณ อยุธยา เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนพฤษภาคม 2552 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมวัตถุมงคล พระครูโสภณธรรมรัต ( ถม ธมมทีโน ) วัดเชิงท่า จังหวัดลพบุรี 

ฉบับวันสงกรานต์ ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากท่านผู้อ่านจำนวนมาก หนังสือหมดจากแผงไปอย่างรวดเร็ว บางรายหาซื้อไม่ทัน ต้องติดต่อไปที่โรงพิมพ์ ลานโพธิ์ เพียงไม่นานก็หมดเช่นกัน

พระพิมพ์ ปรกโพธิ์ เนื้อทองทิพย์ หนึ่งใน เบญจภาคีจิ๋ว หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว หลายรายได้รับแล้วบอกว่า สวยสมใจนึก เตรียมเข้าชุดจิ๋วแขวนคอ น่ารักไปอีกแบบหนึ่ง เรื่องความเข้มขลังไม่ต้องพูดถึง เพราะเนื้อหาพร้อมชนวนพระชัยวัฒน์ ปี 2443 หลวงปู่บุญ และชนวนพิธี ต่างๆ มากมาย แถมปลุกเสกอย่างดีเยี่ยมตามที่เราได้รายงานให้ทราบตลอดมาทุกขั้นตอน ท่านรับไปแล้วมั่นใจได้
ฉบับต่อไป วันที่ 16 พฤษภาคม 2552 ฉบับ ฉลองวันเกิด 84 ปี หลวงปู่เจือ ลานโพธิ์ แจก พระพิมพ์ เศียรโล้นสะดุ้งกลับจิ๋ว องค์ที่สามในชุดนี้ องค์ที่ท่านผู้อ่านหลายท่านรอคอย หากท่านเดินทางไปร่วม สรงน้ำ หลวงปู่เจือ ที่ วัดกลางบางแก้ว ก็จะได้รับเหรียญ เสมาเล็ก รุ่นสรงน้ำ กับมือหลวงปู่ ถ้าไปไม่ได้ก็รับ พระพิมพ์ เศียรโล้นสะดุ้งกลับจิ๋ว เนื้อทองทิพย์ เมื่อซื้อ นิตยสาร ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1023 เพื่อเตรียมเข้าชุด เบญจภาคีจิ๋ว ของ หลวงปู่เจือ ซึ่งจะทยอยแจกจนครบในปีนี้
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ องค์งาม พระเครื่องที่เป็นประธานใน ชุดเบญจภาคี สุดยอดแห่งความนิยมสูงสุดในวงการพระเครื่อง ผู้ที่มีวาสนาและที่สำคัญคือ มีเงิน เท่านั้นที่มีโอกาสนิมนต์ท่านเอามาแขวนคอ หลายท่านบอกว่าทุกวันนี้ใครมี พระสมเด็จ วัดระฆัง ต้องฝากเซฟในธนาคาร เรียกว่าเราต้อง คุ้มครองท่าน แทนที่ท่านจะคุ้มครองเรา เพราะอยู่ดีๆ เอาเงินหลายล้านมาแขวนคอในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้อันตรายอย่างยิ่ง แค่ทองบาทสองบาทยังเจ็บตัวกันไปเป็นระนาว เอาเป็นว่าหาพระขลังแบบที่มีประสบการณ์สูง ราคาเบามาแขวนคอคงจะปลอดภัยกว่า นึกอะไรไม่ออกก็ต้อง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสิน ปลุกเสกโดย หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ขณะนี้ยังพอมีเหลือที่ ลานโพธิ์ เอามาแขวนคอรับรองปลอดภัยแน่นอน ท่านคุ้มครองได้ดังใจปรารถนา

( ที่มา : 
บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1022 พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ ( เอ ) จักรพรรแห่งพระเครื่อง ( นิยม อสุนี ณ อยุธยา เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนพฤษภาคม 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.