ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1021 พระพิมพ์ ปรกโพธิ์ใหญ่ เนื้อดินเผา สีช็อกโกแลต หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม วางแผงเดือน เมษายน 2552 ราคาปก 89 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1021 พระพิมพ์ ปรกโพธิ์ใหญ่ เนื้อดินเผา สีช็อกโกแลต หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ( อั๋น สำโรง เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผงเดือน เมษายน 2552 ราคาปก 89 บาท แถมฟรี พระพิมพ์ ปรกโพธิ์ รุ่นแรก หนึ่งใน เบญจภาคีจิ๋ว หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว แจกฟรี โปสเตอร์ รวมวัตถุมงคล พระพิมพ์ ปรกโพธิ์ใหญ่ เล็ก หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม


สงกรานต์ เป็นปีใหม่ไทย ในโอกาสหมุนเปลี่ยนปีจาก ปีชวด ไปสู่ ปีฉลู เปลี่ยน จุลศักราช 1370 ไปสู่ จุลศักราช 1371 ในวันที่ 16 เมษายน 2552 ซึ่งเป็นวันที่นิตยสาร ลานโพธิ์ ฉบับนี้วางตลาด นางสงกรานต์ ปีนี้ชื่อว่า โคราคะเทวี ทรงพาหุรัตน์ทัดดอกปีบ เสด็จไสยาสน์หลับเนตร มาบนหลังเสือ เรียกง่ายๆ ว่านอนหลับมาบนหลังเสือนั่นแล

พระพิมพ์ปรกโพธิ์ รุ่นแรก หลวงปู่เจือ
วัดกลางบางแก้ว นครปฐม
แจกฟรี พร้อมหนังสือฉบับที่ 1021
เศรษฐกิจปีนี้ ก็น่าจะเข้าตามตำรา นอนหลับบนหลังเสือ ใครจะหลับนานหรือหลับไม่นาน สะดุ้งตื่นบนหลังเสือ แล้วกระโดดลงจากหลังเสือได้ทัน ก็นับว่าดี หรือจะขี่หลังเสือไปอีก ก็ไม่ว่าอะไร
เพื่อให้ท่านผู้อ่านร่มเย็นเป็นสุข ในสงกรานต์ปีนี้ ลานโพธิ์ จึงแจก พระพิมพ์ ปรกโพธิ์จิ๋ว เนื้อทองทิพย์ รุ่นแรก หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
พระพิมพ์ ปรกโพธิ์จิ๋ว เนื้อทองทิพย์ หลวงปู่เจือ เป็นหนึ่งในชุด เบญจภาคีจิ๋ว ซึ่งสร้างขึ้นเมื่อปีที่แล้ว และจะแจกจนครบชุด 5 องค์ ในปีนี้ พระพิมพ์ ปรกโพธิ์จิ๋ว เป็นองค์ที่ 2 ในการแจก ส่วนองค์ที่ 3 จะแจกในฉบับวันที่ 16 พฤษภาคม 2552 ซึ่งเป็น พระพิมพ์ เศียรโล้นสะดุ้งกลับจิ๋ว เนื่องในวันเกิดของ หลวงปู่เจือ ครบรอบ 84 ปี วันที่ 14 พฤษภาคม 2552 ซึ่งวันนั้น ลานโพธิ์ จะแจกพร้อมหนังสือเช่นเดียวกับฉบับนี้ ส่วนผู้ที่จะเดินทางไปร่วมงานสรงน้ำวันเกิด หลวงปู่เจือ ณ วัดกลางบางแก้ว ก็จะได้รับแจก เหรียญสรงน้ำ จากมือของหลวงปู่ นี่เป็น ข่าวดี ที่แจ้งให้ ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทราบเป็นคนแรก เพื่อจะได้ไปรับแจกเหรียญรูปเหมือนท่าน เรียกว่า เหรียญสรงน้ำ งดงามมีคุณค่า มีอนาคต เมื่อท่านได้รับ เหรียญ ปรกโพธิ์จิ๋ว แล้วก็จะได้รับ เหรียญสรงน้ำ อีกหนึ่งเหรียญ เมื่อไปสรงน้ำ หลวงปู่เจือ ในโอกาสทำบุญอายุครบ 84 ปี ณ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ฉบับถัดไปที่จะแจกคือ ฉบับวันที่ 16 พฤษภาคม 2552
พระพิมพ์ เศียรโล้นสะดุ้งกลับจิ๋ว โปรดเตรียมตัวคอยได้

( ที่มา : บทบรรณาธิการ
 ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1021 พระพิมพ์ ปรกโพธิ์ใหญ่ เนื้อดินเผา สีช็อกโกแลต หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ( อั๋น สำโรง เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผงเดือน เมษายน 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ 
แถมฟรี พระพิมพ์ ปรกโพธิ์ รุ่นแรก หนึ่งใน เบญจภาคีจิ๋ว หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.