ลานโพธิ์ ฉบับพิเศษ หนังสือ หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิจิตร โดย ชัยรัตน์ โมไนยพงศ์ ราคา 199 บาท



ปาฎิหาริย์ อันอมตะแห่ง พิจิตร หลวงพ่อเงิน บางคลาน ชื่อ หลวงพ่อเงิน ที่โดดเด่นมากที่สุด ก็คงจะเป็น หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิจิตร โดยเฉพาะ วัตถุมงคลที่เป็นเอกลักษณ์ รูปหล่อ ทั้ง พิมพ์ขี้ตา พิมพ์นิยมจอบใหญ่ และ จอบเล็ก ล้วนเป็นวัตถุมงคลที่มีความนิยมทั้งคุณค่าและราคาที่สูงยิ่ง ระยะเวลาอันยาวนานมากกว่า 50 ปีที่ผ่านมา ความนิยมชมชอบของบรรดานักสะสมนิยมพระเครื่อง ทำให้มงคลวัตถุ หลวงพ่อเงิน เป็นที่ต้องการสูงขึ้นเป็นลำดับ ความต้องการที่มีมากมายนี้เอง ทำให้มีของปลอมระบาดกลาดเกลื่อนมากขึ้น นอกจากพระเครื่องชุดเบญจภาคี ที่มีของปลอมมากมายแล้ว ที่รองลงมาก็คงจะเป็นพระชุด หลวงพ่อเงิน บางคลาน นี่แหละที่มีของปลอมมาก

ลานโพธิ์ ฉบับพิเศษ หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิจิตร ซึ่งเขียน โดย ชัยรัตน์ โมไนยพงศ์ ฉบับสมบูรณ์ ราคา 199 บาท ได้นำเรื่องราวสาระอันน่ารู้ของ หลวงพ่อเงิน มาเสนอไว้ด้วย ประวัติ และอภินิหาร สมบูรณ์แบบ มงคลวัตถุ ทุกรุ่นทุกชนิด สร้างอย่างไร  ข้อสังเกต และ หลักการพิจารณา วัตถุมงคลของ หลวงพ่อเงิน ชนิดที่เป็น จุดตาย
ภาพวัตถุมงคลทุกรุ่นทุกแบบทุกชนิด มากกว่า 160 ภาพ คมชัดสวยงาม มองเห็นตำหนิชัดเจน ง่ายต่อการพิจารณาเปรียบเทียบ ทั้งหมดดังกล่าวนั้น รวมอยู่ใน ลานโพธิ์ ฉบับพิเศษ หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิจิตร ฉบับรวมเล่ม สี่สีตลอดเล่ม
ราคาสั่งซื้อ วันนี้ได้วันนี้ ในรูปแบบหนังสือ ดิจิทัล e-Book รองรับการใช้งานในทุกๆ อุปกรณ์และระบบปฏิบัติการ ไอโฟน ไอแพต ไอพอดทัช แอนดรอยด์ แบลคเบอรี่ เป็นต้น หนังสือในรูปแบบดิจิทัล ( e-Book ) เหล่านี้จะถูกเก็บอยู่ในอุปกรณ์ของท่าน ท่านสามารถอ่านได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ แม้ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้ก็ตาม  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ฉบับพิเศษ หนังสือ หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิจิตร โดย  ชัยรัตน์ โมไนยพงศ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 
สามารถหาอ่านหนังสือ ประวัติ อภินิหาร และ วัตถุมงคล หลวงพ่อเงิน บางคลาน จ.พิจิตร ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes