ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1019 เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ไข่ อินฺทสโร วัดบพิตรพิมุข ( วัดเชิงเลน ) กรุงเทพ วางแผง เดือนมีนาคม 2552 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1019 เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ไข่ อินฺทสโร วัดบพิตรพิมุข ( วัดเชิงเลน ) กรุงเทพ วางแผง เดือนมีนาคม 2552 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ พระครูโกวิทสมุทรคุณ ( เนื่อง โกวิโท ) ศิษย์เอกผู้สืบสายพุทธาคม หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน หรือ วัดบพิตรภิมุข เหรียญที่นำมาลงปกฉบับนี้ ข่าวว่ามูลค่าการเปลี่ยนมือล่าสุด 6 ล้านบาท ได้รับการยืนยันจาก จิมมี่ ลานโพธิ์ แต่ไม่ขอเปิดเผยนามเจ้าของเหรียญ
เรื่องราวของ เหรียญรุ่นแรก และ หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน เป็นอย่างไรบ้าง ลองเปิดอ่านในเล่มนี้ดู มีการนำเสนอแบบครบถ้วนสมบูรณ์แบบ จากนักเขียนระดับคุณภาพ ท่านจะได้ทราบประวัติและกิตติคุณของ หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน เกจิอาจารย์ที่อาจกล่าวได้ว่า เหรียญรุ่นแรก ของท่านมูลค่าสูงสุดในประเทศไทยก็ว่าได้
ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น ฉบับที่ 1019 ถัดจากนี้ไปอีก 2 ฉบับ คือ ฉบับที่ 1021 วันที่ 16 เมษายน 2552 ฉบับปีใหม่ไทย หรือฉบับฉลอง สงกรานต์ปีนี้ ลานโพธิ์ แจก พระพิมพ์ ปรกโพธิ์จิ๋ว อีกหนึ่งใน เบญจภาคี รุ่นแรก หลวงปู่เจือ เนื้อทองทิพย์ จากชนวน พระชัยวัฒน์ ปี 2443 ของ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว รีบสั่งจองไว้ตามแผงหนังสือประจำของท่าน ถ้าช้าอาจพลาดโอกาสเหมือนฉบับปีใหม่ ที่นำฤกษ์ด้วยการแจก พระพิมพ์ ลีลาหนังตะลุงจิ๋ว ไปแล้ว ได้รับการชื่นชมจากท่านผู้อ่านจำนวนมาก ปีนี้ถ้าท่านติดตาม ลานโพธิ์ ครบทุกฉบับ ก็จะมี พระชุด เบญจภาคีจิ๋ว รุ่นแรก ของ หลวงปู่เจือ ครบชุด 5 องค์ ซึ่งสร้างขึ้นในวโรกาสมงคล อายุครบ 84 ปีของ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว สำหรับ พระชุด เบญจภาคีจิ๋ว เนื้อแร่ ของ หลวงปู่เจือ ขณะนี้เริ่มลดน้อยลงไปตลอดเวลา ท่านที่ยังไม่ได้สมัคร สมาชิก ลานโพธิ์ ก็ต้องรีบกันหน่อย ถ้าช้าจากนี้ไปอาจพลาดโอกาสดีๆ พระชุด เบญจภาคีจิ๋ว เนื้อแร่ ท่านจะได้ พร้อมกันทั้งชุด 5 องค์ เมื่อสมัคร สมาชิก ลานโพธิ์ วันนี้
คุณภาพและความสมบูรณ์แบบของ ลานโพธิ์ ได้พัฒนามาตลอดเวลา 35 ปี เนื้อหาเรื่องราวและรูปภาพต่างๆ ได้รับการคัดสรรตั้งแต่ปกหน้าจนถึงหน้าสุดท้าย โดยเฉพาะ ก่อนปิดปก มักมีของดีมามอบให้ท่านผู้อ่านอยู่เสมอ
ก่อนปิดปก ฉบับนี้ มีดีอะไร มามอบให้ท่านผู้อ่าน ลองพลิกไปอ่านดู
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1019 เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ไข่ อินฺทสโร วัดบพิตรพิมุข ( วัดเชิงเลน ) กรุงเทพ วางแผง เดือนมีนาคม 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.