ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1017 พระรอด พิมพ์ใหญ่ กรุวัดมหาวัน จ.ลำพูน วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2552 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1017 พระรอด พิมพ์ใหญ่ กรุวัดมหาวัน จ.ลำพูน ( บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2552 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ รวมวัตถุมงคล พระครูโกวิทสมุทรคุณ ( เนื่อง โกวิโท ) วัดจุฬามณี อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ชุด 2

พระรอด กรุวัดมหาวัน พิมพ์ใหญ่ จ.ลำพูน หนึ่งใน เบญจภาคี ที่มีอายุการสร้างสูงสุดใน ชุดเบญจภาคี นับเป็นพระเครื่องที่ได้รับความนิยมมายาวนาน โดยเฉพาะประสบการณ์ในด้านแคล้วคลาด พ้นจากเภทภัยนานาประการ ทำให้กิตติคุณของ พระรอด กระเดื่องเลื่องลือนามขจรขจายไปทั่ว
ค่าความนิยมแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้มูลค่าของ พระรอด โดยเฉพาะ พิมพ์ใหญ่ องค์งาม ทะยานขึ้นไปสู่เลขเจ็ดตัวแก่ๆ ทีเดียว องค์ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น สีอมเขียว ความงามจัดอยู่ในระดับแถวหน้า เจ้าของหวงแหน แต่ยินดีมอบภาพถ่ายมาให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ได้ชื่นชม ต้องขอขอบพระคุณท่าน เจ้าของพระองค์นี้คือ คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เจ้าของ กรุพระเครื่องใหญ่ ใกล้เจดีย์องค์ใหญ่นครปฐมไว้ ณ โอกาสนี้
เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งปลุกเสกโดยยอดเกจิอาจารย์แห่งภาคตะวันออก ภายใต้การนำของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ และ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส ตลอดจน หลวงพ่อใย วัดมะขาม หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุด หลวงพ่อสีนวล วัดเกวียนหัก หลวงพ่อเจิม วัดวันยาวล่าง หลวงพ่อนัง วัดพลวง หลวงพ่อเหรียญ วัดพลับ และอีกหลายท่านล้วนเยี่ยมๆ ทั้งนั้น เป็นโอกาสดีจากปี พ.ศ.2517 ถึง พ.ศ.นี้ผ่านเข้าไป 35 ปีแล้ว ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นาย พูลศักดิ์ ประณุทนรพาล ไปพบเข้าในคลังห้องเสมียนตราจังหวัด จึงนำออกมาให้ทำบุญสร้างพุทธมณฑลจังหวัดจันทบุรี ศูนย์กลางพระพุทธศาสนาแห่งภาคตะวันออก ท่านผู้อ่านท่านใดยังไม่ได้ทำบุญ รีบทำบุญด่วน ที่สำนักงานนิตยสาร ลานโพธิ์ หรือที่ ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ก็ได้ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นได้ทำบุญเหมือนกัน ขณะนี้ที่ ลานโพธิ์ มีผู้อ่านเดินทางไป ส่องกล้องเลือกกันทั้งวัน ใครไปก่อนก็ได้เลือกก่อน เหรียญค่อยลดน้อยลงไป หมดเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบ จะได้ไม่เสียเวลาเดินทางไป
เรื่องราวและเนื้อหาของ ลานโพธิ์ ยังคงแน่นปึ้กเหมือนเดิม อ่าน ลานโพธิ์ แล้วคุ้มค่าคุ้มราคา ฉบับเดือนเมษายน วันสงกรานต์ แจกฟรี! เหรียญ เบญจภาคีจิ๋ว องค์ที่ 2 พระพิมพ์ ปรกโพธิ์ รุ่นแรก หลวงปู่เจือ เนื้อทองทิพย์ ผสมชนวนพระชัยวัฒน์ หลวงปู่บุญ ขณะนี้เนื้อแร่ที่มอบให้ผู้ สมัครสมาชิก 2 ปี หรือ ต่ออายุ 2 ปี ลดน้อยลงไปเรื่อยๆ ใครยังไม่ได้ รีบสมัครด่วน โดยเฉพาะเนื้อขี้นกเขาเปล้าที่ หลวงปู่บุญ ปลุกเสกเอาไว้ ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญก็คุ้มค่าแล้ว นับเป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่จะสร้างได้ หลวงปู่เจือ ปลุกเสกเต็มที่เพื่อเป็น ที่ระลึกครบรอบ 84 ปี ของท่าน รู้แบบนี้แล้วใครไม่รีบไขว่คว้าเอาไว้ จะต้องเสียใจภายหลัง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1017 พระรอด พิมพ์ใหญ่ กรุวัดมหาวัน จ.ลำพูน ( บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.