ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1007 เหรียญเมตตา หลวงปู่สิม เนื้อทองคำ วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ วางแผง เดือนกันยายน 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1007 เหรียญเมตตา หลวงปู่สิม เนื้อทองคำ วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ วางแผง เดือนกันยายน 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ รวมวัตถุมงคลพระครูสันติวรญาณ ( สิม พุทธาจาโร ) วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ ชุด 1

หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ พระเถระผู้มีบารมีธรรมสูงส่ง เป็นพระเถระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบแห่งกองทัพธรรม สายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต นับเป็น อุบลเบิกบานแห่งกองทัพธรรม 
ตามคำกล่าวยกย่องของ พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ที่ท่านได้กล่าวถึง หลวงปู่สิม เมื่อครั้งได้ปฏิบัติธรรมอยู่กับ พระอาจารย์มั่น ท่านได้เห็นศีลาจารวัตรและความพากเพียรในการเจริญสติของ หลวงปู่สิม แล้วได้กล่าวว่า ดอกบัวดอกนี้เมื่อเบิกบานแล้วจะมีกลิ่นหอมขจรไกล ซึ่งในกาลต่อมาก็เป็นเช่นนั้นจริง เพราะ หลวงปู่สิม เป็นผู้ที่มีสานุศิษย์จำนวนมาก ได้ขยายการเผยแพร่ธรรมออกไปทั่วทุกหนแห่งในประเทศไทย เรียกได้ว่าท่านมีลูกศิษย์อยู่ทั่วประเทศก็ว่าได้ เรื่องราวชีวิตของท่านเป็นอย่างไร ติดตามอ่านใน ลานโพธิ์ ฉบับนี้
มงคลวัตถุของ หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง มีมากมายหลายรุ่น ได้รับการศรัทธาเลื่อมใสจากลูกศิษย์จำนวนมาก แต่ละรุ่นล้วนมีพุทธคุณโดดเด่น ด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาด มีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ชัด และ รุ่น เมตตา ซึ่ง ลานโพธิ์ ได้นำมาเป็นปกฉบับนี้ เป็นเนื้อทองคำ เป็นอีกรุ่นหนึ่งซึ่งได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง นอกจากมีพุทธคุณเต็มเปี่ยมแล้วยังมีความงดงามในฝีมือการแกะพิมพ์ได้เหมือนหลวงปู่ราวมีชีวิต วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่น ลานโพธิ์ ได้รวบรวมนำเสนอ ชุดที่ 1 ในหน้ากลางฉบับนี้ ส่วนชุดต่อไปจะได้นำมาเสนอในลำดับต่อๆ ไป ท่านที่จะรวบรวมให้ครบชุดโปรดติดตามใน ลานโพธิ์ ได้ทุกฉบับ มีผู้อ่านหลายท่านไต่ถามถึง ภาพมงคลวัตถุชุดที่ 2 ของเกจิอาจารย์หลายท่าน ซึ่งเสนอชุดที่ 1 ไปแล้ว ขอชี้แจงว่าเราจะทยอยนำมาเสนอให้ครบในฉบับต่อๆ ไปตามความเหมาะสม เพราะขณะนี้มีค้างอยู่หลายชุด จึงต้องค่อยๆ ทยอยลงไปให้ครบแน่นอน
ทุก 15 วัน พบกับ ลานโพธิ์ นิตยสารพระเครื่องมีคุณค่าเกินราคา คุณภาพครบถ้วนสมบูรณ์แบบอยู่กับท่านผู้อ่านมาแล้ว 34 ปี
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1007 เหรียญเมตตา หลวงปู่สิม เนื้อทองคำ วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ วางแผง เดือนกันยายน 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.