ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1006 พระกรุ วัดชนะสงคราม พิมพ์ปิดตา วัดชนะสงคราม กรุงเทพ วางแผง เดือนกันยายน 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1006 พระกรุ วัดชนะสงคราม พิมพ์ปิดตา วัดชนะสงคราม กรุงเทพ [คุณ ไชยทัศน์ เตชะไพบูลย์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกันยายน 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ รวมวัตถุมงคล พระกรุ วัดชนะสงคราม ชุด 1
พระกรุ วัดชนะสงคราม โดยเฉพาะ พิมพ์ปิดตา ซึ่งนำมาเสนอเป็นปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ นับเป็นพระที่มีความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ไม่มีคนสนใจมานาน อาจเป็นเพราะชื่อ กรุ วัดชนะสงคราม เป็นนามมงคลหมายถึง ชัยชนะ ก็เป็นได้
แต่ที่เหนือกว่าสิ่งใดก็คือ พุทธคุณจากองค์พระ ซึ่งได้มีผู้นำไปบูชาแล้วมีประสบการณ์ส่งผลดีในแง่มุมต่างๆ มากมาย ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งซึ่งทำให้ พระพิมพ์นี้ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น เรื่องราวความเป็นมาของ พระกรุ นี้ได้นำเรื่องมาเสนอไว้ในเล่มนี้แล้ว พร้อมด้วยภาพชุดสี่สีหน้ากลาง เป็นการรวบรวม พระกรุ วัดชนะสงคราม พิมพ์ต่างๆ เอาไว้ เพื่อให้ท่านผู้อ่านเก็บสะสมไว้ศึกษา มีผู้อ่านมากมายหลายท่านที่ชื่นชอบ และติดตาม ภาพสี่สีชุดหน้ากลางของนิตยสาร ลานโพธิ์ โดยแยกออกมาเก็บไว้เป็นชุดๆ บางรายนำไปเย็บเล่มไว้ศึกษาก็มี นับว่าเป็นสิ่งทำให้ ลานโพธิ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับความสนใจ จากท่านผู้อ่าน คณะกองบรรณาธิการ ก็จะพยายามสรรหาเรื่องราวแห่งคุณภาพ และภาพพระเครื่องสวยๆ รวบรวมเป็นชุดมาเสนอท่านต่อไป 

ขณะนี้จดหมายจากท่านผู้อ่านหลายท่านแนะนำไปที่กองบรรณาธิการ ให้จัดภาพชุดหลวงพ่อต่างๆ เราจะพยายามทำตามคำแนะนำของท่าน โดยเฉพาะในฉบับต่อไป เคยมีท่านผู้อ่านอยากได้ภาพชุด วัตถุมงคลของ หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง ลานโพธิ์ ก็พยายามสรรหาและรวบรวมมานำเสนอ โปรดติดตามในฉบับหน้า จัดให้ตามคำขอจากท่านผู้อ่านโดยเฉพาะ ท่านผู้อ่านท่านใดมีความคิดเห็น ข้อเสนอแนะอย่างไร โปรดจดหมายไปบอก ลานโพธิ์ ได้เสมอ เพราะเสียงจากท่านผู้อ่าน ย่อมเป็น เสียงสวรรค์ ของผู้จัดทำหนังสือ นี่คือสิ่งที่เป็นจริงตลอดกาล

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1006 พระกรุ วัดชนะสงคราม พิมพ์ปิดตา วัดชนะสงคราม กรุงเทพ [คุณ ไชยทัศน์ เตชะไพบูลย์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกันยายน 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.