ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1002 พระผง เจ้าสัว วัดกลางบางแก้ว ปี พ.ศ.2535 อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม วางแผง เดือนกรกฎาคม 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1002 พระผง เจ้าสัว วัดกลางบางแก้ว ปี พ.ศ.2535 อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม วางแผง เดือนกรกฎาคม 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์รวมวัตถุมงคล พระพิมพ์ เจ้าสัว หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ชุด 1

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระผง เจ้าสัว ปี พ.ศ.2535 ของ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ในรอบกว่าสิบปีที่ผ่านมา พระพิมพ์ เจ้าสัว นี้ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง จนทางวัดได้นำทุนทรัพย์ไปสร้างพิพิธภัณฑ์พระพุทธวิถีนายก ( หลวงปู่บุญ - หลวงปู่เพิ่ม ) ได้สำเร็จเสร็จสิ้นเป็นศรีสง่างามปรากฏให้เห็นอยู่จนทุกวันนี้
นอกจากนั้นยังได้นำเงินส่วนที่เหลือไปตั้ง มูลนิธิ พระพุทธวิถีนายก ได้อีกด้วย และที่เหนือความคาดหมาย รายได้อีกส่วนหนึ่งสามารถไปสร้างพระอุโบสถได้สำเร็จงดงาม ด้วยศิลปกรรมล้ำเลิศ ได้อีก 1 หลัง ซึ่งจะทำการผูกพัทธสีมาฝังลูกนิมิต ในเดือนกุมภาพันธ์ 2552 นี้ นับว่าผู้ที่ได้ร่วมทำบุญบูชา พระพิมพ์ เจ้าสัว ปี พ.ศ.2535 ของ วัดกลางบางแก้ว ครั้งนั้นได้บุญหลายชั้น หลายหน และหลายวาระโอกาส จนบัดนี้ก็ยังได้บุญอยู่ร่ำไป จากการที่เงินที่อยู่ในมูลนิธิได้ออกดอกออกผล นำไปสร้างสรรค์ถาวรวัตถุและสร้างกุศลตามเจตนารมณ์ต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ใครเคยทำบุญไว้เมื่อ ปี พ.ศ.2535 ขอจงได้รับทราบผลบุญนี้โดยทั่วกัน
ลานโพธิ์ ฉบับนี้คงมีเนื้อหาสาระอันหลากหลาย เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้รับความรู้และได้รับประโยชน์สูงสุดต่อไป เรื่องราวต่างๆ อีกมากมายที่กองบรรณาธิการได้จัดเตรียมไว้ ทยอยนำเสนอท่านผู้อ่านตามลำดับ ทุก 15 วัน พบ ลานโพธิ์ ได้ที่ แผงหนังสือทั่วประเทศ
หากจะให้สะดวกสบายก็สมัคร สมาชิก ลานโพธิ์ จะนำไปให้ท่านถึงหน้าบ้าน ฉบับนี้ท่านที่เป็น สมาชิก ลานโพธิ์ ได้สิทธิพิเศษสามารถบูชา พระผง เจ้าสัว ปี พ.ศ.2535 ซึ่งมีจำนวนจำกัด ได้ในวาระพิเศษจริงๆ ใครยังไม่ได้สมัครสมาชิกก็รีบสมัครสมาชิก แล้วใช้สิทธิพิเศษบูชาได้ทันที
พบกันอีกสิบห้าวันต่อไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1002 พระผง เจ้าสัว วัดกลางบางแก้ว ปี พ.ศ.2535 อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม วางแผง เดือนกรกฎาคม 2551 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.