ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1001 พระหลวงปู่ทวด พิมพ์ใหญ่ วัดประสาทบุญญาวาส วางแผง เดือนมิถุนายน 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1001 พระหลวงปู่ทวด พิมพ์ใหญ่ วัดประสาทบุญญาวาส วางแผง เดือนมิถุนายน 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมวัตถุมงคล พระหลวงพ่อทวด วัดประสาทบุญญาวาส ชุด 1 

ฉบับที่ผ่านมาครบ 1,000 ฉบับ ท่านผู้อ่านได้รับมงคลวัตถุ พระปิดตา เงินไหลนอง ทองไหลมา แจกฟรี พร้อมกับหนังสือเป็นที่ชื่นชอบโดยทั่วกัน ฉบับนี้เป็นฉบับย่างขึ้นฉบับที่ 1,001 ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำภาพ พระหลวงปู่ทวด พิมพ์ใหญ่ เนื้อขาว วัดประสาทบุญญาวาส พร้อมเรื่องราวและรายนามเกจิอาจารย์ 108 องค์ ที่เข้าร่วมพุทธาภิเษกมาเสนอไว้ในเล่ม
นับเป็นพิธีใหญ่ พิธีหนึ่ง หลังจากปี พ.ศ.2500 มาแล้ว เกจิอาจารย์ชั้นยอดหลายท่านได้เข้าร่วมพิธีนี้ หลวงพ่อทวด เป็นพิมพ์หนึ่งในหลายพิมพ์ของวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นในครั้งนั้น โดย พระอาจารย์ทิม วัดช้างให้  ได้นำผงและแม่พิมพ์มาช่วยดำเนินการสร้าง พร้อมร่วมพิธีพุทธาภิเษกด้วย จึงนับว่าเป็น พระพิมพ์ หลวงพ่อทวด ที่น่าสนใจ ไม่แพ้ของ วัดช้างให้ หากหา หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ แท้ๆ แขวนไม่ได้ พระหลวงพ่อทวด วัดประสาทบุญญาวาส ก็ใช้แขวนแทนกันได้สบายมาก หลวงพ่อทวด ที่สร้างครั้งนั้นมีหลายพิมพ์ หลายเนื้อ ได้รวบรวมนำมาเสนอให้ท่านชมไว้ในหน้ากลาง ซึ่งหลายท่านที่เป็นแฟน ลานโพธิ์ ชื่นชอบเก็บรวบรวมภาพหน้ากลางเอาไว้เป็นชุดๆ บางรายนำไปเข้าปกเก็บไว้ศึกษาเทียบพิมพ์ เพื่อสะดวกแก่การค้นคว้า นับว่าเป็นความคิดที่ดียิ่ง เพราะพระเครื่องทุกองค์ที่นำมาลงภาพหน้ากลางล้วนคัดมาแล้วทั้งสิ้น ผ่านมานับร้อยเล่ม
ภาพหน้ากลาง ลานโพธิ์ ทุกวันนี้ กลายเป็น ของดีมีคุณค่า หลายท่านตามล่าหาหน้ากลางมาเก็บไว้เพื่อศึกษา นับเป็นโอกาสดีที่ท่านผู้อ่านท่านอื่นอาจทำตาม ก็ไม่ว่าอะไร เพราะเป็นเรื่องดีที่น่าทำ
ลานโพธิ์ ก้าวย่างพ้นพันฉบับมาถึงฉบับนี้ ขึ้นเลขฉบับที่ หนึ่งพันหนึ่ง ต้องขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ให้กำลังใจด้วยการติดตามผลงานตลอด 34 ปีที่ผ่านมา และจะติดตามต่อไปข้างหน้า
ขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้

( ที่มา : บทบรรณาธิการ 
ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1001 พระหลวงปู่ทวด พิมพ์ใหญ่ วัดประสาทบุญญาวาส วางแผง เดือนมิถุนายน 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.