ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1000 สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ทรงเจดีย์ วางแผง เดือนมิถุนายน 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1000 สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ทรงเจดีย์ [ กิติ ธรรมจรัส เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมิถุนายน 2551 ราคาปก 79 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมวัตถุมงคล อภินันทนาการจาก ลานโพธิ์ ตลอด 34 ปี ชุด 1 แจกฟรีพร้อมหนังสือ พระปิดตาเงินไหลนองทองไหลมา หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ปักษ์แรก เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2551 ราคาปก 79 บาท


สมเด็จวัดระฆัง จักรพรรดิแห่งพระเครื่อง เป็นประธานแห่งเบญจภาคี ได้รับการยอมรับตลอดมาและตลอดไปในวงการพระเครื่อง ลานโพธิ์ ฉบับที่ หนึ่งพัน ขออาราธนา พิมพ์ทรงเจดีย์ มาเป็นสิริมงคลปกหน้าฉบับนี้

พระปิดตาเงินไหลนองทองไหลมา
หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
แจกฟรี พร้อมหนังสือฉบับที่ 1000
วันเวลาผ่านไป 34 ปี มาถึงวันนี้ ลานโพธิ์ ก้าวขึ้นฉบับที่ หนึ่งพัน ไม่ใช่ธรรมดาทีเดียว อายุหนึ่งพัน คือในแวดวงแผงหนังสือ ฉบับที่ หนึ่งพัน ขึ้นไปหาได้ยาก ลานโพธิ์ เมื่อก้าวมาถึงจุดนี้ก็ต้องบอกว่า ได้รับความอนุเคราะห์และแรงสนับสนุนจากท่านผู้อ่านโดยแท้ ท่านผู้อ่านหลายท่านเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ลานโพธิ์ เก็บหนังสือ ลานโพธิ์ เอาไว้ตั้งแต่ ฉบับที่ 1-1,000 ครบถ้วน ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ มีเช่นนี้หลายท่าน น่าทึ่ง มากทีเดียว แสดงว่าท่านอุดหนุน ลานโพธิ์ มาตั้งแต่ ฉบับละ 3 บาท จนถึงปัจจุบันนี้ ฉบับละ 50 บาท นับว่าท่านได้มีอุปการคุณต่อ ลานโพธิ์ ช่วยทำให้ ลานโพธิ์ มีชีวิตยืนยาวมาได้จนถึงวันนี้ มีผู้อ่าน ก็มี ลานโพธิ์ ต่อไป นี่เป็นสัจธรรมของการดำเนินงาน หรือดำเนินการทุกสิ่ง ถือว่ามีผู้อุดหนุนกิจการย่อมก้าวไปข้างหน้าตลอดเวลาที่ผ่านมา

ลานโพธิ์ ยึดมั่นใน อุดมการณ์ คือ การเสนอความจริงแบบตรงไปตรงมา และ รักษาผลประโยชน์ของท่านผู้อ่านไว้เป็นจุดหมายสูงสุด ด้วยการพัฒนาเนื้อหาสาระ และเจาะลึกเข้าถึงความจริง เพื่อความรอบรู้ ความสว่างทางปัญญา และความรู้เท่าทันในวงการที่มีสิ่งต่างๆ ทั้งที่ดีและไม่ดีอยู่มากมาย ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ แต่การรู้รอบ รู้ลึกคือภูมิคุ้มกันที่ ทีมงาน ลานโพธิ์ พยายามสรรหามามอบให้ท่านผู้อ่านด้วยความจริงใจ และยึดมั่นในอุดมการณ์ของ ลานโพธิ์ เพื่อท่านผู้อ่าน
หวังว่าฉบับที่ ๑,๐๐๑ คงได้รับการสืบต่อสืบสาน ลานโพธิ์ ให้ก้าวไปข้างหน้าสู่จุดหมาย ที่ ๒,๐๐๐ และต่อไปแบบไม่มีที่สิ้นสุด
ขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1000 สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ทรงเจดีย์ [ กิติ ธรรมจรัส เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมิถุนายน 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรีพร้อมหนังสือ พระปิดตาเงินไหลนองทองไหลมา หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ปักษ์แรก เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2551 ราคาปก 79 บาท )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.