ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 999 เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นแรก เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน พ.ศ.2500 วางแผง เดือนพฤศภาคม 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 999 เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นแรก เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน พ.ศ.2500 วางแผง เดือนพฤษภาคม 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 3 รวมวัตถุมงคล เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ชุด 3
999 ลานโพธิ์ เข้าสู่ฉบับที่ เก้าร้อยเก้าสิบเก้า เลข สามเก้า มหามงคล การก้าวย่างสู่ฉบับที่ หนึ่งพัน พันฉบับในปีที่สามสิบสี่ ความมั่นคงสู่อนาคตที่ยาวไกล 
ผลงานการนำเสนอที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจให้การสนับสนุนจากท่านผู้อ่านทั่วประเทศอย่างอบอุ่น ทำให้ ลานโพธิ์ ยืนยงอยู่ได้ พัฒนาไปตามกระแสและความต้องการของท่านผู้อ่านเป็นสำคัญ เหนือกว่านั้นคือ การรักษาประโยชน์ให้แก่ท่านผู้อ่าน คุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้รับผลประโยชน์สูงสุดเป็นเป้าหมายสำคัญ ทำให้ ลานโพธิ์ ยืนอยู่ได้จนถึงวันนี้ วันเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ทำให้ ลานโพธิ์ ได้รับความสนใจจากท่านผู้อ่านสม่ำเสมอ ฝากท่านไว้สู่อนาคตข้างหน้านับกาลนาน
ฉบับนี้ มอบของขวัญให้ท่านผู้อ่านด้วย พระสมเด็จ หลังสิงห์ ของ หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ มีเพียง 1,000 องค์ แจกพร้อมหนังสือก็ไม่ทั่วถึง จึงให้ท่านตัดบัตรส่งไป 1,000 ท่านแรก จะได้รับ พระสมเด็จ หลังสิงห์ เนื้อไม้ตะเคียนทอง ปาฏิหาริย์ อีกหนึ่งมงคลวัตถุที่มีพุทธคุณโดดเด่นทางเมตตามหานิยม แคล้วคลาด แม้กระทั่งคงกระพันชาตรี เรียกว่าครบเครื่องทีเดียว
ฉบับหน้า ฉบับที่ 1,000 แจกพร้อมหนังสือด้วย พระปิดตา เนื้อผงมหาว่านพุทธาคม หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว เงินไหลนอง ทองไหลมา ปลุกเสกยาวนาน แถมท้ายด้วยพิธีพุทธาภิเษกจากเกจิอาจารย์อีก 12 องค์ แจกฟรี พร้อมหนังสือ ท่านผู้อ่านอย่าพลาดเป็นอันขาด และเพื่อป้องกันความผิดหวัง โปรดสั่งจองไว้ที่แผงประจำของท่าน
ขอขอบคุณท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่าน ที่มอบความไว้วางใจให้เราเป็น หนังสือคู่ใจของท่าน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ 
ลานโพธิ์ ฉบับที่ 999 เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นแรก เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน พ.ศ.2500 วางแผง เดือนพฤษภาคม 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.