ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 998 พระยอดขุนพล กรุเสมาสามชั้น เพชรบุรี วางแผง เดือนพฤศภาคม 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 998 พระยอดขุนพล กรุเสมาสามชั้น เพชรบุรี [ พันเอก นิคม อุดมเลิศวนสิน เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมวัตถุมงคล พระครูสุวรรณวุฒาจารย์ ( มุ่ย พุทธรักชิโต ) วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี
ลานโพธิ์ ฉบับที่เก้าร้อยเก้าสิบแปด ปกหน้าฉบับนี้เป็น พระกรุพิมพ์ พระยอดขุนพล กรุเสมาสามชั้น เพชรบุรี มีความงดงมน่าชมอย่างยิ่ง พระพิมพ์กรุนี้ดีอย่างไร ในเล่มนี้มีเนื้อหาอธิบายไว้น่ารู้ น่าศึกษาอย่างยิ่ง เชิญท่านอ่านกันได้ในเล่ม
อีกสองฉบับก็จะครบ พันฉบับ ซึ่ง ลานโพธิ์ มี พระปิดตา เงินไหลนอง ทองไหลมา ของ หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว แจกให้ท่านผู้อ่านโปรดสั่งจองไว้ที่แผงที่ท่านซื้อประจำกันพลาดโอกาสนี้ ส่วนฉบับที่ เก้าร้อยเก้าสิบเก้า หรือ สามเก้า 999 ลานโพธิ์ ได้รับ พระสมเด็จ หลังสิงห์ จาก หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ มา 1,000 องค์ จะนำมาแจกโดยให้ท่านผู้อ่านตัดบัตรพร้อมค่าส่ง 60 บาท ส่งไปแลก 1,000 ท่านแรก ที่ส่งไปถึงก่อนก็ได้ก่อน

สำหรับฉบับที่หนึ่งพัน จะแจกพร้อมหนังสือทุกเล่มที่ท่านซื้อ จะได้รับทันที คือ พระปิดตา เงินไหลนอง ทองไหลมา เนื้อมหาว่านพุทธาคม ซึ่งปลุกเสกอย่างดีพิธีเยี่ยม โดยจะขอเพิ่มราคาหนังสืออีก 30 บาท เป็น 80 บาท ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องจัดทำกล่องพร้อมซองพลาสติก และป้องกันการแตกหัก ด้วยการทำกล่องพิเศษจากเดิมที่เคยแจกแล้วมีการแตกหัก ครั้งนี้ได้ให้ทำกล่องแข็งแรงมากขึ้น เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว หวังว่าท่านผู้อ่านก็ไม่ว่ากัน จะขอความเมตตา พร้อมขออภัยที่ต้องเพิ่มราคาหนังสืออีกเล็กน้อย เพื่อการนี้โดยเฉพาะ และ เฉพาะฉบับที่หนึ่งพันเท่านั้น
เพื่อป้องกันการผิดหวังเหมือนที่ผ่านมา โปรดสั่งจองไว้ที่แผงหนังสือที่ท่านเคยซื้อ เพื่อป้องกันการผิดพลาดโอกาสมงคล ลานโพธิ์ ฉบับที่หนึ่งพัน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 998 พระยอดขุนพล กรุเสมาสามชั้น เพชรบุรี [ พันเอก นิคม อุดมเลิศวนสิน เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.