ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 997 พระรูปหล่อ โบราณ หลวงปู่สุข เนื้อตะกั่ว ปี พ.ศ.2513 วัดโพธิ์ทรายทอง บุรีรัมย์ วางแผง เดือนเมษายน 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 997 พระรูปหล่อ โบราณ หลวงปู่สุข เนื้อตะกั่ว ปี พ.ศ.2513 วัดโพธิ์ทรายทอง บุรีรัมย์ วางแผง เดือนเมษายน 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมวัตถุมงคล หลวงปู่สุข วัดโพธิ์ทรายทอง บุรีรัมย์

สงกรานต์ปีนี้ ลานโพธิ์ ขอนำภาพปกหน้าเป็น พระรูปหล่อ โบราณ หลวงปู่สุข เนื้อตะกั่ว ปี พ.ศ.2513 วัดโพธิ์ทรายทอง บุรีรัมย์ องค์งามมาเสนอพร้อมกับภาพชุดหน้ากลางมงคลวัตถุของท่าน ซึ่งเป็นวัตถุมงคลที่มีประสบการณ์ความขลังโด่งดังมากทางภาคอีสาน
เรื่องราวของท่าน ลานโพธิ์ ได้เคยนำมาเสนออย่างละเอียดไปแล้วติดต่อกันถึง 10 ฉบับ คือตั้งแต่ ฉบับที่ 949 ถึง 958 ท่านผู้อ่านท่านใดอยากติดตามเรื่องโดยละเอียดของ หลวงปู่สุข วัดโพธิ์ทรายทอง บุรีรัมย์ ก็ลองพลิกย้อนกลับไปอ่านดู หรือท่านใดไม่มี หรือมีไม่ครบตอน ก็สามารถติดต่อขอซื้อย้อนหลังไปได้ที่ นิตยสาร ลานโพธิ์ น่าจะมีหลงเหลืออยู่บ้าง 
หลวงปู่สุข เป็นพระเถระที่มีพุทธาคมสูง วัตถุมงคลทุกชิ้นของท่าน ปัจจุบันได้รับความนิยมมาก เสาะแสวงหากันในราคาสูง เป็นธรรมดาย่อมมีของปลอมออกมา ทำให้ท่านที่ไม่รู้ต้องสูญเสียทั้งเงินและความรู้สึกไปมากต่อมากมาแล้ว ดังนั้นท่านที่ต้องการมงคลวัตถุของท่านก็โปรดระมัดระวังในข้อนี้ไว้ด้วย เดี๋ยวนี้ของปลอมได้พัฒนาฝีมือไปมาก โดยเฉพาะ รูปหล่อ เนื้อสำริด ปี 2500 ซึ่งมีสนนราคาในหลักเลขหกตัวไปแล้ว ก็ย่อมมีของปลอมเฉียบขาดออกมา ทำให้บาดเจ็บไปแล้วมากมาย
อีก สามฉบับ ข้างหน้า ลานโพธิ์ จะครบ ฉบับที่ 1,000 นิตยสารที่มีการพิมพ์ติดต่อมาโดยมิขาดหาย จำนวน พันฉบับ มิใช่หาได้ง่ายๆ ในวงการหนังสือประเทศไทย ลานโพธิ์ นิตยสารพระเครื่อง เล่มที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ขณะนี้ก้าวย่างมาสู่ปีที่ 34 จำนวนฉบับใกล้พันฉบับในอีก 3 ฉบับข้างหน้า โปรดอย่าลืมสั่งไว้ที่แผงหนังสือ จองไว้ล่วงหน้าเพื่อรับ พระปิดตา เงินไหลนอง ทองไหลมา เนื้อมหาว่าน สุดยอดแห่งเอกลาภที่เรานำมามอบให้ท่านผู้อ่านโดยเฉพาะ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 997 พระรูปหล่อโบราณ หลวงปู่สุข เนื้อตะกั่ว ปี พ.ศ.2513 วัดโพธิ์ทรายทอง บุรีรัมย์ วางแผง เดือนเมษายน 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.