ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 987 พระรูปหล่อ หลวงพ่อน้อย รุ่นแรก เนื้อแร่ วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 987 พระรูปหล่อ หลวงพ่อน้อย รุ่นแรก เนื้อแร่ วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1รวมมงคลวัตถุ พระบัวเข็ม

ฉบับนี้เป็น ฉบับขึ้นสู่ปีที่ 34 ของ นิตยสาร ลานโพธิ์ วันเวลาล่วงผ่านมานาน 33 ปีไปแล้ว นับเป็น นิตยสารพระเครื่อง ที่มีอายุมากที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ฉบับท้ายสุดของปีที่ 33 ได้อภินันทนาการท่านด้วย จตุคามรามเทพ รุ่นเจ้าสัวอึ้งค่ายท่าย เศรษฐีใจบุญ 
หลายท่านชื่นชอบ เพียงไม่นานนิตยสารก็หมดจากแผงหนังสือ บางท่านช้าเกินไปไม่ทันฉบับสุดท้ายที่หายไปจากแผง ต้องขออภัยท่านไว้ ณ โอกาสนี้ เพราะไม่คาดว่าจะหมดเร็วขนาดนั้น แต่สมาชิกทุกท่านได้รับพร้อมกันโดยไม่พลาดในโอกาสนี้ ท่านใดที่ต้องการเป็นสมาชิก ก็รีบสมัครเข้าไป ตอนนี้เราได้รับวัตถุมงคลอันมีค่ายิ่งจากหลายท่านมอบมาให้ เฉพาะผู้สมัครสมาชิกใหม่และผู้ต่ออายุ คือ เหรียญ ร.5 รุ่นปิยมหาราชานุสรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งได้สร้างขึ้นเพื่อหาทุนให้นักศึกษาเรียนดีถึงปริญญาเอก เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมมาก การระดมทุนครั้งนี้ได้ไปไม่น้อยกว่า 30 ล้านบาท เป็นเหรียญดีที่ทำพิธีมังคลาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เป็นพระอุโบสถที่สร้างขึ้นโดยรัชกาลที่ 5
วันทำพิธีมังคลาภิเษก ได้ทำขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2550 มหัทธโนฤกษ์ ตรงกับ วันพระราชสมภพของพระองค์ท่าน โดย สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ เป็นผู้จุดเทียนชัย ประกอบพิธีท่ามกลางมหาเถระอธิษฐานจิตคือ พระพรหมมุนี วัดบวรนิเวศวิหาร หลวงพ่อเฉลิม วัดราชบพิธฯ หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ หลวงพ่อจอย วัดโนนไทย นครราชสีมา หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม เหรียญทุกเหรียญตอกโค้ดเลข ๕ นิตยสาร ลานโพธิ์ ได้รับความเมตตาจาก สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้สร้างเหรียญรุ่นนี้ ได้มอบเหรียญเนื้อทองแดงมาจำนวนหนึ่ง จึงขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้ เหรียญนี้มีจำนวนจำกัดไม่สามารถแจกให้ทุกท่านได้ จึงจะแจกให้ท่านที่ สมัครสมาชิกใหม่ และผู้ที่ต่ออายุสมาชิก ท่านใดสมัครหรือต่ออายุเข้ามาก่อนจะได้รับเหรียญนี้ทันทีจนกว่าเหรียญจะหมด
ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นภาพ พระรูปหล่อ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม รุ่นแรก เนื้อแร่ ซึ่งขณะนี้ได้รับความนิยมสูงมาก เนื่องจากมีประสบการณ์มากมาย ได้รับความเอื้อเฟื้อภาพจาก คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ คหบดีเมืองนครปฐม พร้อมทั้งภาพชุด พระบัวเข็ม หน้ากลาง ก็ท่านนี้แหละที่เป็นเจ้าของพระทั้งหมด ขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 987 พระรูปหล่อ หลวงพ่อน้อย รุ่นแรก เนื้อแร่ วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2550 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.