ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 986 เหรียญรุ่นแรก พระอาจารย์นำ ชินวโร (แก้วจันทร์) เนื้อเงิน วัดดอนศาลา พัทลุง วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2550 ราคาปก 99 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 986 เหรียญรุ่นแรก พระอาจารย์นำ ชินวโร ( แก้วจันทร์ ) เนื้อเงิน วัดดอนศาลา พัทลุง [ อั๋น สำโรง เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2550 ราคาปก 99 บาท แจกฟรีพร้อมหนังสือ จตุคามรามเทพ พิมพ์เล็ก รุ่นเจ้าสัวอึ้งค่ายท่าย เศรษฐีใจบุญ เนื้อสีแดง เทพบันดาลทรัพย์ และ แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดอนศาลา จ.พัทลุง 


ฉบับนี้ ขึ้นสู่ปีที่ 34 ของนิตยสาร ลานโพธิ์ ปกหน้า ฉบับนี้ได้นำภาพ เหรียญเงิน นำเงิน เหรียญรุ่นแรก รุ่นเดียวของ พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ มานำเสนอ เพื่อนำสู่ปีที่ 34 ที่สมบูรณ์แบบ และเป็นมงคลนาม นำ สู่ความสำเร็จ นำเงิน และ นำหน้า นำชัย มาให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน
นิตยสาร ลานโพธิ์ คงก้าวต่อไป เป้าหมายอีก 14 ฉบับข้างหน้า หรืออีก 7 เดือน ลานโพธิ์ ก็จะ เข้าสู่ฉบับที่ 1,000 เพื่อเปลี่ยนผ่านไปสู่ฉบับที่เป็นเลข 4 หลักต่อไป ฉบับครบ 1,000 จะมีของดีมาอภินันทนาการท่านผู้อ่านแน่นอน
เหรียญรุ่นแรก และ รุ่นเดียวของ พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา พัทลุง นับเป็นเหรียญที่มีประสบการณ์สูงมาก ทั้งทาง เมตตามหาลาภ และ ทางแคล้วคลาด ตลอดจนคงกระพันชาตรี ประสบการณ์เล่าลือปากต่อปากมานาน จนทำให้ได้รับความนิยมสูงมาเป็นลำดับ ประสบการณ์ล่าสุดคือ นายกเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ โดนสาดยิงด้วยกระสุน เอ็ม.16 จำนวน 21 นัด พรุนไปทั้งรถและคน แต่ไม่มีนัดใดเจาะเข้าร่างกายได้เลย รอดปลอดภัย ไปได้แบบไม่น่าเชื่อ เรื่องราวเป็นอย่างไรอ่านในเล่มนี้ได้ เหรียญรุ่นนี้ ผู้เขียนมีส่วนร่วมในการสร้างด้วย ได้เห็นเนื้อโลหะที่มากด้วยแผ่นยันต์ลายมือจารของ พระอาจารย์นำ จำนวนนับร้อยแผ่น และ สัมฤทธิ์โบราณยุคบ้านเชียง ตลอดจนพิธีกรรมการปลุกเสกแล้วต้องบอกว่า เยี่ยมยอด
จตุคามรามเทพ พิมพ์เล็ก รุ่นเจ้าสัวอึ้งค่ายท่าย เศรษฐีใจบุญ เนื้อสีแดง เทพบันดาลทรัพย์ โรยผงตะไบ ชนวนเขาอ้อ และปัดทอง ซึ่งนำมาอภินันทนาการท่านผู้อ่านในฉบับปีที่ 34 นี้ บอกได้ว่าเป็นรุ่นที่มีเนื้อหามวลสารสมบูรณ์แบบ ท่านที่ติดตามอ่าน ลานโพธิ์ มาตลอดจะทราบดี นอกจากนั้นพิธีปลุกเสกก็จัดได้ว่าทำได้แบบขลังสุดสุด ทุ่มทุนสร้างแบบไม่อั้น คุณ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ เต็มที่กับการสร้าง จึงได้ จตุคามรามเทพ ที่มีคุณค่าสูงสุด และส่วนหนึ่งได้นำมาอภินันทนาการท่านผู้อ่านในฉบับนี้แล้ว
พระพิฆเนศวร มหาลาภ มหารวย 34 ปี ลานโพธิ์ ขณะนี้ท่านที่จองไว้ กรุณารอคอยพิธีกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้คุณค่าสูงสุดเช่นกัน ได้เททองโดย หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 เป็น ราชาฤกษ์ จากนั้นจะเข้าพิธีปลุกเสกโดยเกจิอาจารย์ต่อไป งดงามด้วยศิลปะสุโขทัย นับเป็น พระพิฆเนศวร ที่มีคุณค่าสำหรับการสักการบูชาอย่างยิ่ง
ในโอกาสนี้ ขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน ลานโพธิ์ ตลอดมา หลายท่านสนับสนุนมาตั้งแต่ฉบับที่ 1 จนถึงบัดนี้ ฉบับที่ 986 และจะถึงฉบับที่ 1,000 ในอีก 14 ฉบับ ข้างหน้า ขอขอบพระคุณในไมตรีที่มีมาโดยตลอดนั้นอย่างยิ่ง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 986 เหรียญรุ่นแรก พระอาจารย์นำ ชินวโร ( แก้วจันทร์ ) เนื้อเงิน วัดดอนศาลา พัทลุง [ อั๋น สำโรง เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2550 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.