ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 982 จตุคามรามเทพ เนื้อไม้ช็อกโกแลต พิมพ์เล็ก ปัดทอง รุ่นแรก พ.ศ.2530 วางแผง เดือนกันยายน 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 982 จตุคามรามเทพ เนื้อไม้ช็อกโกแลต พิมพ์เล็ก ปัดทอง รุ่นแรก พ.ศ.2530 [ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ - โกหว่า ทุ่งสง เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกันยายน 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ จตุคามรามเทพ ไตรภาคีศรีธรรมราช

แม้นาทีนี้ จตุคามรามเทพ เทพแห่งปี พ.ศ.2550 จะเริ่มแผ่วลงมาบ้าง แต่บางรุ่น บางพิมพ์ ก็ยังคงแรงอยู่เหมือนเดิม โดยเฉพาะ จตุคามรามเทพ รุ่นแรก พ.ศ.2530 ยังคงเป็นที่เสาะแสวงหากันมิรู้จืดจาง คุณค่าและราคาคงสูงอยู่ ถดถอยมาบ้างก็ไม่มากนัก
ส่วน รุ่นเจดีย์ราย พ.ศ.2545 แม้ของปลอมจะออกมาค่อนข้างมากและใกล้เคียง แต่ก็ยังคงมีกำลังความต้องการอยู่ต่อไป แต่ของปลอมที่ระยะหลังออกมาใกล้เคียงทั้งพิมพ์และเนื้อ ก็ทำให้ผู้คนเริ่มลังเลและคิดหนักก่อนตัดสินใจ อีกรุ่นหนึ่งคือ ปฐมอรหันต์ สุวรรณภูมิ พ.ศ.2547 เป็นรุ่นที่มีรูปแบบพิมพ์แปลกออกไปลายเส้นงดงามลงตัว พิธีดีทำให้ติดอันดับความสนใจไล่ตามกันมา ทั้งสามรุ่นดังกล่าวนี้ อาจเรียกว่า ไตรภาคี จตุคามรามเทพ ก็ได้ ลานโพธิ์ จึงขอสถาปนาทั้งสามรุ่นดังกล่าวว่า ไตรภาคี จตุคามรามเทพ โดยจัดภาพชุดหน้ากลาง ลานโพธิ์ ฉบับนี้ สถาปนาชุด ไตรภาคี จตุคามรามเทพ ขึ้นเป็นครั้งแรกในวงการ
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น จตุคามรามเทพ รุ่นแรก พิมพ์เล็ก เนื้อไม้ช็อกโกแลต ปัดทอง งดงามสมบูรณ์แบบ ของ คุณ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ - โกหว่า แห่งทุ่งสง ผู้ประสบผลสำเร็จในการสร้าง จตุคามรามเทพ รุ่นเจ้าสัวอึ้งค่ายท่าย เศรษฐีใจบุญ ที่มีผู้คนสนใจกันล้นหลามในปัจจุบันนี้ นัยว่าองค์นี้เดิมเป็นสมบัติของอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดท่านหนึ่งได้เมตตามอบมาให้ โกหว่า ด้วยจิตพิสมัยเป็นพิเศษ ผู้เขียนเองก็กำลังจะสร้างความพิสมัยให้เกิดขึ้นบ้าง อาจได้รับองค์ต่อไปหากฝันเป็นจริง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 982 จตุคามรามเทพ เนื้อไม้ช็อกโกแลต พิมพ์เล็ก ปัดทอง รุ่นแรก พ.ศ.2530 [ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ - โกหว่า ทุ่งสง เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกันยายน 2550 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.