ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 980 พระหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่กรรมการ A พ.ศ.2497 วางแผง เดือนสิงหาคม 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 980 พระหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ กรรมการ A พ.ศ.2497 [ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ - โกหว่า เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนสิงหาคม 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่เต้า เขมโก วัดเกาะวังไทร จ.นครปฐม

พระหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่กรรมการ พ.ศ.2497 องค์ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้มีความงดงามสมบูรณ์แบบ เป็นพระเครื่องที่ หลวงพ่อทิม วัดช้างให้ สร้างขึ้นด้วยมวลสาร เนื้อว่าน เป็นหลัก มีพุทธานุภาพในทางปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภัยพิบัติต่างๆ
ซึ่งปัจจุบันมีมากมายหลายภัยพิบัติเกิดขึ้นเป็นที่น่าอกสั่นขวัญหาย จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าผู้มี พระหลวงพ่อทวด แขวนคออยู่สามารถรอดพ้นอันตรายเหล่านั้นไปได้อย่างน่าอัศจรรย์ แม้แต่ พระหลวงพ่อทวด เนื้ออัลปาก้า ที่ ลานโพธิ์ สร้างแจกในปี พ.ศ. 2541 ขณะนี้ก็ได้รับความนิยม เพราะมีอภินิหารมากเนื่องจากพิธีดี เกจิอาจารย์ครบเครื่อง
จนกระทั่งถึง พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ปี พ.ศ.2547 ที่ ลานโพธิ์ สร้างร่วมกับ อำเภอขนอม นำทรายจากรอยเท้า หลวงพ่อทวด ที่ เหยียบน้ำทะเลจืด มาเป็นมวลสารหลักผสมกับว่าน แจกฟรี แก่ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ก็ได้รับความนิยม เพราะมีประสบการณ์มากอีกเช่นกัน 

ใครมี พระหลวงพ่อทวด ทั้งสองนี้อยู่ก็อาจนำมาแขวนแทน พระหลวงพ่อทวด ปี พ.ศ.2497 ได้ เพราะเดี๋ยวนี้ พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ปี พ.ศ.2497 ค่านิยมไปอยู่ที่อันดับสูงมาก องค์งามๆ อย่างปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ก็อยู่ที่ เลข 7 หลัก ขึ้นไปแน่นอน เจ้าของ พระหลวงพ่อทวด องค์นี้ คือ คุณ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ หรือ โกหว่า แห่งทุ่งสง ผู้ที่สร้าง จตุคามรามเทพ รุ่นเศรษฐีใจบุญ อึ้งค่ายท่าย ที่กำลังฮือฮาโด่งดังอยู่ในขณะนี้นั่นเอง นิตยสาร ลานโพธิ์ ขอขอบพระคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 980 พระหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ กรรมการ A พ.ศ.2497 [ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ - โกหว่า เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนสิงหาคม 2550 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.