ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 978 องค์จตุคามรามเทพ รุ่นเจดีย์ราย เนื้อผงว่านดินเผาเคลือบสีเหลือง พ.ศ.2545 วางแผง เดือนกรกฎาคม 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 978 องค์จตุคามรามเทพ รุ่นเจดีย์ราย เนื้อผงว่าน ดินเผาเคลือบสีเหลือง พ.ศ.2545 [ กัมปนาท อดิเทพวรพันธ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกรกฎาคม 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ จตุคามรามเทพ พระผงว่าน อุดมโชค 8 พระอรหันต์ สุวรรณภูมิ รุ่นเจดีย์ราย พ.ศ.2545 ยอดยิ่งด้วยความหมาย เลื่อมพรายด้วยมวลสาร และพิธีกรรม

พระผงอุดมโชค 8 อรหันต์ สุวรรณภูมิ องค์จตุคามรามเทพ รุ่นนี้รู้จักกันดีในนามแห่ง รุ่นเจดีย์ราย ปัจจุบันเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมกันอย่างกว้างขวางอีกรุ่นหนึ่ง มีประวัติความเป็นมาน่าสนใจอย่างยิ่ง
เรื่องราวเป็นอย่างไรลองเปิดอ่านดูในเล่ม เอามาถ่ายทอดโดย เท่ง ลำปำ อ่านแล้วก็ต้องอยากได้เป็นธรรมดา เพราะดีทั้งมวลสารและพิธีรรมต่างๆ ครบถ้วนสมบูรณ์ ภายใต้การบัญชาการของ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ผู้ยิ่งยงแห่งนครศรีธรรมราช แต่ต้องขอกระซิบว่า โปรดระวัง ของปลอม มีออกมาตั้งแต่พระออกได้ไม่นาน ฝีมือดีพอจะหลอกคนได้ทีเดียว
องค์ที่นำมาลงปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นของ คุณ กัมปนาท อดิเทพวรพันธ์ ทายาทของ คุณ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ หรือ โกหว่า เหตุที่เลือกเอาเนื้อ ดินเผาเคลือบสีเหลือง ขึ้นมาเป็นปก ก็เนื่องจากปีนี้เป็น ปีมหามงคลของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงเลือกสีเหลืองมาเป็นมิ่งมงคลแก่ นิตยสาร ลานโพธิ์ และท่านผู้อ่าน
ลานโพธิ์ ใกล้ครบปีที่ 34 ในเดือนพฤศจิกายน 2550 นี้ เรามีของดีเตรียมไว้มากมาย เพื่อมอบให้ท่านผู้อ่านในวาระอันเป็นมงคลครบรอบปีที่ 34 ของ ลานโพธิ์ ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดติดตามอ่านอย่ากะพริบตา ท่านอาจพลาดโอกาสดีในวาระปีที่ 34 ของ ลานโพธิ์
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลาน โพธิ์ ฉบับที่ 978 องค์จตุคามรามเทพ รุ่นเจดีย์ราย เนื้อผงว่าน ดินเผาเคลือบสีเหลือง พ.ศ.2545 [ กัมปนาท อดิเทพวรพันธ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกรกฎาคม 2550 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.