ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 976 เหรียญปิดตาพังพกาฬ เครายาว เนื้อนวโลหะ พ.ศ.2532 วางแผง เดือนมิถุนายน 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 976 เหรียญปิดตาพังพกาฬ เครายาว เนื้อนวโลหะ พ.ศ.2532 [พรญชัย อดิเทพวรพันธ์ "โกเด๊ะ ทุ่งสง" เอื้อเฟื้อภาพ] วางแผง เดือนมิถุนายน 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พญาพังพกาฬ ราชันดำแห่งคาบสมุทรทักษิณ ผู้อยู่เหนือความมืดมิดและกาลเวลา
พระปิดตาพังพกาฬ ผู้อยู่เหนือความมืดมิดและกาลเวลา เป็นพระปิดตาที่เปิดศักราชใหม่แห่งวงการ พระปิดตาในเมืองไทย กำเนิดเกิดขึ้นในท่ามกลางแห่ง จตุคามรามเทพ เมื่อปี พ.ศ.2532
ได้รับความนิยมกระฉ่อนชื่อไม่แพ้ องค์จตุคามรามเทพ ถือกันว่าเป็นองค์นิรมานกายภาคหนึ่งของ พระโพธิสัตว์ ที่มีบารมีเหนือความมืดมิดทั้งปวง องค์ที่นำมาเสนอปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็นพิมพ์เครายาว ของ คุณพรญชัย อดิเทพวรพันธ์ โกแด๊ะ แห่งทุ่งสง มีความงดงามสมบูรณ์ปัจจุบันค่าทวีมากขึ้นจนหาได้ยากมาก
องค์จตุคามรามเทพ ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่แล้วได้รับความสนใจกันอย่างกว้างขวาง เพราะเป็นองค์เนื้อไม้ปัดทอง ที่มีความงดงามสมบูรณ์ของ คุณวรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ โกหว่า มีคนถามหากันเกรียวกราว จน โกหว่า บอกว่าให้อดใจรอคอยรุ่น เศรษฐีใจบุญ อึ้งค่ายท่าย ซึ่งโกหว่าสร้างเอง เอาเงินช่วยการศึกษาเด็กยากจน รวมยอดเนื้อหาอันเป็นมงคลสุดยอดจาก ภาคใต้ทั้งหมดมารวมกันไว้ เยี่ยมยอดด้วยพิธีกรรมทุกขั้นตอน ตอนนี้เริ่มเปิดจองแล้ว ใครเร็วกว่าก็ได้ไปเพราะของมีจำนวนจำกัด เช่นเดียวกับรุ่น ชนะไพรี-เศรษฐีเงินล้าน ของหลวงปู่ดิลก แห่งดอยแง่ม เชียงราย ก็มาแรงไม่แพ้กัน รุ่นอื่นๆ ทุกรุ่นขณะนี้มาแรงจนยอดจองล้นหลาม ที่ ลานโพธิ์ มีบริการสองรุ่นดังกล่าว ใครไม่รู้ไปจองที่ไหนก็มาให้ลานโพธิ์ บริการก็ยินดีบริการท่านผู้อ่านทุกท่าน
(ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 976 เหรียญปิดตาพังพกาฬ เครายาว เนื้อนวโลหะ พ.ศ.2532 [พรญชัย อดิเทพวรพันธ์ "โกเด๊ะ ทุ่งสง" เอื้อเฟื้อภาพ] วางแผง เดือนมิถุนายน 2550 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ)
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.