ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 975 จตุคามรามเทพ พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก พ.ศ.2530 เนื้อไม้ปัดทอง วางแผง เดือนพฤษภาคม 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 975 จตุคามรามเทพ พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก พ.ศ.2530 เนื้อไม้ปัดทอง [วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ เอื้อเฟื้อภาพ] วางแผง เดือนพฤษภาคม 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ องค์จตุคามรามเทพ รุ่นแรก พ.ศ.2530 ความมหัศจรรย์แห่งศรัทธาบารมีศรีวิชัย

องค์ จตุคามรามเทพ พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก พ.ศ.2530 เนื้อไม้ปัดทอง องค์นี้งามเป็นเลิศ ของ คุณวรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ หรือ โกหว่าแห่งทุ่งสง เจ้าของหวงแหนเป็นอย่างยิ่ง
นอกจากองค์นี้แล้ว โกหว่า ยังมีอีกหลายสิบองค์ แต่ละองค์งดงามไม่แพ้กัน ท่านกรุณาเปิดบ้านเปิดกรุออกมาทั้งหมดให้ นิตยสาร ลานโพธิ์ ถ่ายภาพมาให้ท่านผู้อ่านได้เชยชม แต่ละองค์ล้วนมีเอกลักษณ์โดดเด่นทั้งสิ้น เช่น เนื้อขาวปัดตะไบมีดน้ำพี้ เนื้อมังคุดยันต์กลับ เนื้อตะเคียนปัดนาก เป็นต้น
ลานโพธิ์ได้นำมาให้ท่านได้ชมกันแบบเต็มๆ ตาในชุดพิเศษหน้ากลาง นอกจากนั้นองค์บูชาเจ็ดเศียร รุ่นแรก ของท่านก็สมบูรณ์แบบด้วยความงดงามเหนือกว่าองค์ใดใด จึงได้นำมาไว้ในกึ่งกลางของหน้ากลางให้ผู้อ่านได้นำไปใส่กรอบบูชาสักการะขอโชคขอลาภ เถ้าแก่หว่า เล่าว่า แค่รูปถ่ายก็ศักดิ์สิทธิ์ ขอได้ดังใจปรารถนา เชิญท่านผู้อ่านเก็บโปสเตอร์หน้ากลางไว้ให้ดีๆ เมื่อฉบับที่เคยเสนอไปแล้วเมื่อฉบับที่ 971 วางตลาดสองวันคนหากันจ้าละหวั่นเพราะหมดเกลี้ยง ฉบับนี้รับรองหน้ากลางของแถมฟรีต้องถูกใจท่านผู้อ่านแน่นอน
นอกจากภาพถ่าย จตุคามรามเทพ รุ่นแรก ล้วนๆ ที่ คุณวรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ มอบให้ ลานโพธิ์ นำมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมแล้ว ท่านยังเตรียมการสร้าง จตุคามรามเทพ รุ่นเจ้าสัวอึ้งค่ายท่าย เศรษฐีใจบุญ เงินไหลนอง ทองไหลมา ด้วยเนื้อหาและพิธีกรรมสุดยอดเป็นประวัติการณ์ ให้ท่านผู้อ่านได้บูชากันอีกด้วย งานนี้ ลานโพธิ์ ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่สั่งจอง และให้ ลานโพธิ์ ได้มีส่วนในรายการกุศลเพื่อการศึกษา สืบทอดเจตนาของ เจ้าสัวอึ้งค่ายท่าย เศรษฐีใจบุญ บิดาของ คุณวรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ อีกด้วย โปรดติดตาม ลานโพธิ์ ต่อไป เรามีของดีมาให้ท่านเสมอ
(ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 975 จตุคามรามเทพ พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก พ.ศ.2530 เนื้อไม้ปัดทอง [วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ เอื้อเฟื้อภาพ] วางแผง เดือนพฤษภาคม 2550 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ)
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.