ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 972 พระนางพญาสมาธิ หลวงพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ จันทบุรี เนื้อตะกั่ว วางแผง เดือนเมษายน 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 972 พระนางพญาสมาธิ หลวงพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ จันทบุรี เนื้อตะกั่ว [ ทองเปลว กฤษดำ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนเมษายน 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ ผู้เข้มขลังพุทธาคมแห่ง ทะเลบูรพา ที่หาญกล้าปราาบ ทหารฝรั่งเศส

ฉบับที่แล้วปก จตุคามรามเทพ มีเสียงตอบรับอย่างกว้างขวาง นับว่าเป็นไปตามกระแส มีหลายท่านอยากให้นำ จตุคามรามเทพ องค์งามๆ มาเสนอให้ชมกันอีก ต้องขอบอกว่ากำลังติดต่อไปยังกรุ จตุคามรามเทพ ตัวจริงอยู่เมืองนครศรีธรรมราช คือ เถ้าแก่หว่า หรือ คุณ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ ศิษย์รุ่นน้องของ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช 
ท่านผู้นี้มีอาคมขลังเรียนวิชาควบคู่มากับ อาจารย์ขุนพันธ์ สนิทชิดชอบไปมาหาสู่กันตลอดเวลา ตอนนี้ได้ขออนุญาตท่านถ่ายภาพมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมแล้ว จะนำมาเสนอในโอกาสต่อไป แว่วๆ ว่า เถ้าแก่หว่า ซึ่งเป็นบุตรชายของ เจ้าสัวอึ๊งค่ายถ่าย ผู้ที่มีจิตกุศลสร้างสาธารณกุศลไว้ในอดีต ที่เมืองนครศรีธรรมราชจำนวนมาก รวมทั้งโรงเรียนหลายแห่ง กำลังจะสร้าง จตุคามรามเทพ รุ่นเจ้าสัวอึ๊งค่ายถ่าย นำรายได้ไปบำรุงการศึกษาในเมืองนครศรีธรรมราช แอบเห็นรูปลักษณ์แบบพิมพ์แล้วงดงามมาก เนื้อหาก็สุดยอด เพราะรวบรวมดินและพระชำรุดจาก กรุพระท่าเรือ พระนางตรา และ นาคคาม ตลอดจน กรุถ้ำพรรณรา เขาชัยสน เขาเมือง เขาศรีวิชัย แร่ธาตุและว่านยาศักดิ์สิทธิ์ในสมัยศรีวิชัยจำนวนมากมายเป็นเนื้อหา ซึ่งจะทำพิธีปลุกเสกอย่างชนิดเยี่ยมยุทธพุทธาคม ตามตำรับเขาอ้อของแท้ เพราะ โกหว่า คนนี้ศิษย์เขาอ้อ ตัวจริง เสียงจริง ใครฟังท่าน ชักประคำสามสาย แล้วก็จะซึ้งตรึงใจไปนาน
ฉบับนี้ปกเป็น พระนางพญาสมาธิ เนื้อตะกั่ว ของ หลวงพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ เกจิอาจารย์ขลังสุดยอดของทะเลบูรพา เป็นพระพิมพ์นิยมหายาก นานๆ จะได้พบได้เห็นเป็นขวัญตา จึงนำมาให้ชมพร้อมภาพชุดหน้ากลาง หลวงพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ จันทบุรี เป็นเกจิอาจารย์ผู้ปราบทหารฝรั่งเศสได้ราบคาบ มีพุทธาคมเข้มขลังเหลือประมาณ ขอขอบคุณ คุณ ทองเปลว กฤษดำ ผู้เอื้อเฟื้อภาพมา ณ โอกาสนี้
ช้าไม่ได้ ฉบับที่ 973 มหาสงกรานต์ ปีหมู ลานโพธิ์ แจก พระพุทธชินราช อินโดจีนจิ๋ว ฟรี แบบมีเงื่อนไข ซื้อลานโพธิ์ ราคา 60 บาท ได้ของดีชนิดสุดยอดไปแขวนคอแน่นอน เพียงมีข้อแม้ว่า...อย่าช้าเท่านั้น ที่ต้องเพิ่มเงิน 10 บาท เพราะตั้งแต่ ลานโพธิ์ แจกมาตลอดไม่เคยเพิ่มเงิน ปัญหาจึงมีว่าบางคนได้พระบ้างไม่ได้พระบ้าง ต่อว่าเข้าไปเป็นประจำ ทางสายส่งหนังสือจึงแก้ปัญหาด้วยการให้บรรจุใส่ซองใส่ถุงพร้อมหนังสือ คราวนี้จึงมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในการบรรจุซอง ค่ากล่อง ค่าถุง ค่าซอง ค่าแรง จึงขออภัยท่านผู้อ่านที่ต้องเพิ่ม 10 บาท เพราะป้องกันร้านขายหนังสือไม่ให้พระ เพราะถ้าไม่ได้พระท่านก็อย่าซื้อหนังสือ ส่วนสมาชิกไม่มีปัญหา ไม่เพิ่มเงิน ไม่เพิ่มอะไร ท่านได้ของแน่ๆ ถึงหน้าบ้าน
ขออภัยในการรบกวนเพิ่มค่าใช้จ่ายในครั้งนี้ด้วย
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 972 พระนางพญาสมาธิ หลวงพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ จันทบุรี เนื้อตะกั่ว [ ทองเปลว กฤษดำ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนเมษายน 2550 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.