ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 973 พระหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พิมพ์สมาธิ ซุ้มประภามณฑล มีรัศมี เนื้อทองแดง จ.ชัยนาท วางแผง เดือนเมษายน 2550 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 973 พระหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พิมพ์สมาธิ ซุ้มประภามณฑล มีรัศมี เนื้อทองแดง จ.ชัยนาท [ ธนาธิป สุรภัฎพิศิษฏ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนเมษายน 2550 ราคาปก 60 บาท แจกฟรี พร้อมหนังสือ พระพุทธชินราช พิมพ์อินโดจีนจิ๋ว และ แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูวิมลคุณากร ( หลวงปู่ศุข ) วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท ยอดเกจิอาจารย์แห่ง ลุ่มน้ำมะขามเฒ่า

ปีหมู ย่างเข้ามาเต็มที่ตาม ปีใหม่วันสงกรานต์ สงกรานต์ ปีนี้ ลานโพธิ์ แจก พระพุทธชินราช พิมพ์อินโดจีนจิ๋ว บรรจงสร้างตั้งแต่ปลายปี พ.ศ.2547 รวบรวมเนื้อหา ชนวนมงคลวัตถุชั้นยอดจากพิธีชั้นเยี่ยม
เกจิอาจารย์มากมายลงแผ่นยันต์ หล่อหลอมรีดออกมาแล้วปั๊มแบบโบราณในรูปแบบ พระพุทธชินราช พิมพ์อินโดจีน แต่ จิ๋ว ขนาดเล็กสุดๆ แล้วจึงตระเวนปลุกเสกเดี่ยวบ้าง เข้าพิธีบ้าง เลือกสรรจนแน่ใจว่า แจ๋ว เพื่อให้ได้ชื่อว่า จิ๋วแต่แจ๋ว แล้วจึงตัดสินใจนำมาแจกใน วันสงกรานต์ปีนี้ ดีอย่างไร อ่านในเล่มนี้ บอกรายชื่อเกจิอาจารย์ปลุกเสกเอาไว้ครบถ้วน
ตั้งแต่แจกมาไม่เคยเพิ่มเงิน พอขอเพิ่มแล้วก็รู้สึกใจหาย แต่ด้วยความจำเป็นจริงๆ ต้องขออภัยไว้อีกครั้ง เพราะที่แจกมาทุกครั้ง ปรากฏว่ามีปัญหาเข้ามามาก มีโทรศัพท์ไปต่อว่าก็มี ว่าซื้อหนังสือแล้วไม่ได้พระ เพราะคนขายบอกว่าไม่มีบ้าง ไม่ได้ให้ไปบ้าง เพราะเวลาส่งก็ส่งหนังสือส่วนหนึ่ง แล้วมอบพระให้ตามจำนวนเล่ม ปัญหาจึงเกิดขึ้น เพราะ พระ กับหนังสือ แยก ออกจากกัน สายส่งหนังสือช่วยแก้ปัญหา แนะนำว่า ควรให้ติดกันไปทั้งหนังสือและพระ จึงต้อง ใส่ซอง ใส่กล่อง และเย็บติดกับเล่ม คราวนี้ก็เกิดปัญหาว่าต้องลงทุนเพิ่ม เพียงลงทุนค่าสร้างพระก็พอสมควรแก่เหตุแล้ว ต้องเพิ่มทุนเรื่อง หีบห่อ หรือ แพ็คส่งเข้าไปอีก จึงปรึกษาโดยสอบถามสุ่มตัวอย่างกับผู้อ่านบางท่านว่า ถ้าจะขอเพิ่ม 10 บาท จะไหวไหม ส่วนใหญ่ก็ว่าไม่เป็นไร แค่ 10 บาท ได้ของดีเอาไว้บูชาช่วยค่าหีบห่อ แต่ได้ของแน่ๆ ไม่เป็นไร จึงตัดสินใจลองดูเป็นครั้งแรก ผลจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป 
ท่านผู้อ่านทุกท่าน โปรดแสดงความคิดเห็นเข้าไปที่ ลานโพธิ์ ได้เต็มที่ เพื่อเราจะได้นำไปปรับปรุงให้เหมาะสมกับความต้องการของท่าน โดยเฉพาะกรณีขอเพิ่มอีก 10 บาท ในการบรรจุหีบห่อให้ท่านได้รับพระแน่นอน หากท่านใดไม่ได้รับพระพร้อมหนังสืออีก ก็จะหาวิธีการแก้ไขต่อไป เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่าอยู่เสมอ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 973 พระหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พิมพ์สมาธิ ซุ้มประภามณฑล มีรัศมี เนื้อทองแดง จ.ชัยนาท [ ธนาธิป สุรภัฎพิศิษฏ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนเมษายน 2550 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ)
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.