ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 971 จตุคามรามเทพ รุ่นแรก พ.ศ.2530 เนื้อไม้ปัดเงิน พิมพ์ใหญ่ วางแผง เดือนมีนาคม 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 971 จตุคามรามเทพ รุ่นแรก พ.ศ.2530 เนื้อไม้ปัดเงิน พิมพ์ใหญ่ [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมีนาคม 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระผงสุริยัน - จันทรา ดวงตราพญาราหู จตุคามรามเทพ รุ่นแรก พ.ศ.2530 ความมหัศจรรย์แห่งความศรัทธา
จตุคามรามเทพ มหัศจรรย์แห่งความศรัทธา ของมหาชน ในปี พ.ศ.2550 วันที่เหตุการณ์ งานพระราชทานเพลิงศพของ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ปรากฏขึ้น
กระแสของ จตุคามรามเทพ ก็พุ่งพรวดอย่างรวดเร็ว ศรัทธามหาชนก็หลั่งไหลไปงานของ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช กันนับแสนคน องค์ จตุคามรามเทพ ผลงานชิ้นเอกของมงคลวัตถุที่ท่านสร้างขึ้น ก็เกิดกระแสเชี่ยวกรากหลากไหลรุนแรง สะท้านสะเทือนวงการมงคลวัตถุไปทั่วประเทศ 9 ใน 10 คนที่เดินผ่านหน้าไปล้วนแขวน จตุคามรามเทพ กันทั้งสิ้น เกิดอะไรขึ้นกับความเลื่อมใสศรัทธาขนาดนั้น เป็นเรื่องที่ต้องอาศัยกาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ความเชื่อมั่นกันต่อไป แต่ที่แน่นอนก็คือ เกิดความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจ มีเงินสะพัดหมุนเวียนกัน ให้ชาวนครศรีธรรมราชมีรอยยิ้มปรากฏขึ้นมาได้บ้าง วงการพระเครื่องแถบท่าพระจันทร์ หรือตามห้างสรรพสินค้าต้องรีบปรับแนวรับ ปรับแผงให้มีมงคลวัตถุชุด จตุคามรามเทพ ขึ้นแผงกันเต็มพิกัด ถึงเวลานาทีทอง ใครช้าก็พลาดโอกาส อาจตกขบวนรถไฟเที่ยวมหาโชคนี้ไปอย่างน่าเสียดาย
ลานโพธิ์ ฉบับนี้นำภาพ จตุคามรามเทพ เนื้อไม้ปัดเงิน พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก พ.ศ.2530 ของ คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ มาเสนอให้ทันกระแส คุณบุญส่ง ยังคงตามกระแสได้ทัน มี จตุคามรามเทพ รุ่นแรก พ.ศ.2530 มาให้ท่านผู้อ่านได้ชม ได้ข่าวว่ามีคนมาบุกจนลุกนั่งไม่สบายในระยะนี้ กรุณาตั้งสติให้มั่นแล้วเหตุการณ์จะไปได้สวย
ขอให้ องค์ จตุคามรามเทพ จงประทานพรวิเศษให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน ประสบความร่ำรวย และมีลาภอันประเสริฐคือ ความไม่มีโรค เป็นที่สุดเทอญ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 971 จตุคามรามเทพ รุ่นแรก พ.ศ.2530 เนื้อไม้ปัดเงิน พิมพ์ใหญ่ [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมีนาคม 2550 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.