ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 970 เหรียญ หลวงพ่อชม วัดพุทไธศวรรย์ พระนครศรีอยุธยา วางแผง เดือนมีนาคม 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 970 เหรียญ หลวงพ่อชม วัดพุทไธศวรรย์ พระนครศรีอยุธยา [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมีนาคม 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อเฮ็น สิริวโส วัดดอนทอง ศิษย์เอก หลวงพ่อแก้ว วัดพรรณราย ผู้เข้มขลังไสยเวทแห่งดงตะงาว
พระครูอุเทศธรรมวินัย หลวงพ่อชม วัดพุทไธศวรรย์ พระนครศรีอยุธยา นับเป็นเกจิอาจารย์รุ่นเก่า ที่มีความเก่งกล้าด้านพุทธาคม อย่างยิ่งยวดอีกองค์หนึ่งของจังหวัด พระนครศรีอยุธยา 
เหรียญของท่านมีเพียงรุ่นเดียว คือ ปี พ.ศ.2470 นับเป็นเหรียญหายากมาก บางคนว่าหายากกว่า เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ประเด็นนี้น่าจะสร้างน้อยกว่า ประสบการณ์ของเหรียญนี้ เป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างกว้างขวางในจังหวัด พระนครศรีอยุธยา จึงทำให้เป็นที่เสาะแสวงหากันในแวดวงพระเครื่องมาตั้งแต่อดีต ถึงวันนี้ เหรียญนี้นานๆ จึงมีโอกาสได้พบสักครั้งหนึ่ง เหรียญที่นำมาลงปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นของ คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ คหบดีเมืองนครปฐม ลานโพธิ์ จึงขอขอบคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้
สำหรับเรื่องของ หลวงพ่อชม วัดพุทไธศวรรย์ พระนครศรีอยุธยา นั้น เชษฐ์ ประตูชัย ได้พยายามศึกษาค้นคว้ามาได้ค่อนข้างละเอียด และน่ารู้น่าศึกษาอย่างยิ่ง หวังว่าท่านผู้อ่านคงได้รับประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย ลานโพธิ์ ยังคงเดินหน้าแสวงหาความรอบรู้ และคุณค่าด้านเนื้อหาสาระมาเสนอท่านผู้อ่านอยู่เสมอ จากปีที่ 1 จนถึงวันนี้ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 34 ลานโพธิ์ จะยังสรรค์สร้างสิ่งที่ดีมีประโยชน์กับท่านผู้อ่านตลอดเวลา โปรดติดตาม ลานโพธิ์ ทุกสิบห้าวัน ท่านจะพบได้ที่แผงหนังสือทั่วประเทศ และเพื่อกันพลาดในบางครั้งที่หนังสือหมดจากแผงเร็วเกินไป ก็สามารถสมัครสมาชิกได้ ท่านไม่ต้องเดินหาตามแผงหนังสือ ลานโพธิ์ จะไปพบท่านถึงหน้าบ้านทุกสิบห้าวัน และสมาชิกใหม่ ลานโพธิ์ เรามีของสมนาคุณเป็นพิเศษ ทุกครั้งที่มีการแจก ท่านสมาชิกจะได้รับทันทีพร้อมหนังสือ และขอขอบคุณท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ที่ติดตามตลอดมา
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 970 เหรียญ หลวงพ่อชม วัดพุทไธศวรรย์ พระนครศรีอยุธยา [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมีนาคม 2550 เขียน โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.