ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 968 พระกำแพงซุ้มกอ พิมพ์ขนมเปี๊ยะ กรุวัดพิกุล วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 968 พระกำแพงซุ้มกอ พิมพ์ขนมเปี๊ยะ กรุวัดพิกุล วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม นครปฐม พระเกจิอาจารย์ ผู้มีความเชี่ยวชาญไสยเวทวิทยาคม


พระกำแพงซุ้มกอ พิมพ์ขนมเปี๊ยะ ใหญ่ กรุวัดพิกุล ภาพปก ลานโพธิ์ องค์นี้ งามระยับสมบูรณ์แบบ ทั้งพิมพ์ทรงคมชัด การตัดองค์ทรงกลมงดงาม เนื้อหาจัดจ้านครบสูตร เนื้อดินเมืองกำแพง ดูแล้วสบายตา แต่จะหานั้นคงยากที่ได้เหมือนองค์นี้
เจ้าของไม่ประสงค์ออกนาม ยินดีมอบมาเพื่อให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ได้ชมกันเป็นขวัญตา หมายถึง โชคดีที่ได้เห็น เอาแค่เห็นเอาไว้ก่อน คอยจังหวะดีๆ มีโอกาสพบเห็นที่ไหนโปรดอย่าได้พลาดโอกาสดีนั้น รีบไขว่คว้าหาเอามาแขวนคอ เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง แต่โอกาสแบบนั้นมิใช่จะมีได้ง่ายๆ ผู้เขียนเองก็คอยโอกาสนั้นมาแล้วหลายสิบปียังไม่เห็นวี่แวว นิมนต์ว่าแค่เห็นก็พอแล้ว เอาหลวงพ่ออื่นแขวนคอไปก่อน หากจะรอท่านมาโปรด ก็คงไม่ได้แขวนพระกันพอดี พูดถึง แขวนพระ แล้วทุกวันนี้ คนแขวนพระ แขวนเพื่ออะไร และทำไม ฉบับนี้ จ.ส.อ.เอนก เจกะโพธิ์ ได้เขียนทัศนะของท่านเอาไว้น่าอ่านยิ่ง จะยังไงก็ตามเราชาวพุทธ ก็ย่อมยึดถือองค์พระสมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าของเรา เป็นที่สุดแห่งการนับถือศรัทธามั่นคงต่อไป
ลานโพธิ์ ฉบับนี้ ฉบับที่ 968 เริ่มเข้าใกล้เลขพันฉบับเข้าไปทุกที วันเวลาล่วงผ่านไป 33 ปี เข้าสู่ปีที่ 34 ที่ยังหยัดยืนนานและยืนยาวที่สุดในประเทศไทย ในจำนวนหนังสือพระเครื่องด้วยกัน ย่อมต้องพัฒนากันต่อไปข้างหน้า เพื่อมอบคุณค่าที่เหนือกว่าอยู่เสมอ สำหรับท่านผู้อ่านทุกท่าน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 968 พระกำแพงซุ้มกอ พิมพ์ขนมเปี๊ยะ กรุวัดพิกุล วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2550 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.