ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 967 เหรียญเจ้าสัว เนื้อทองคำ ตำหรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว วางแผง เดือนมกราคม 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 967 เหรียญเจ้าสัว เนื้อทองคำ ตำหรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว [ อั๋น สำโรง เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมกราคม 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ พระครูสังวรสุตาภิวัฒน์ สาย สุกกปุณโณ เกจิอาจารย์ขลัง แห่งสมุทรสาคร
พ.ศ.2550 ย่างเข้ามาแล้ว วันเวลาผ่านเข้ามา แล้วก็ผ่านไป บางคนดูว่ารวดเร็ว บางคนบ่นว่าเชื่องช้า อยู่ที่ว่าใครต้องการแบบไหน หรืออยู่จุดไหน แต่ ลานโพธิ์ ได้มีอายุย่างเข้าสู่ปีที่ 33 ท่ามกลางประสบการณ์มากมายที่ผ่านไป และเวลาข้างหน้า ท้าทายให้เรานำคุณภาพที่ดีกว่ามามอบให้ท่านผู้อ่านแบบไม่หยุดหย่อน 
หนังสือพระเครื่อง มีอยู่มากมายบนแผงหนังสือ หนึ่งในจำนวนนั้นคือ ลานโพธิ์ ที่มีอายุยาวนานมากที่สุดในประเทศไทย หรือในโลกก็คงจะได้ เพราะไม่มีประเทศไหน มีหนังสือพระเครื่องแน่นอน เกจิอาจารย์หลายองค์เปิดตัวที่นี่ เกจิอาจารย์นับพันองค์ได้เสนอเรื่องราวใน ลานโพธิ์ มาถึง พ.ศ.นี้ ลานโพธิ์ ยังคงจะต้องสร้าง ตำนานแห่งพระเครื่อง และเกจิอาจารย์ กันต่อไป ความสนใจของท่านผู้อ่านเพิ่มมากขึ้น จาก 32 ปีที่ผ่านมา ลานโพธิ์ ได้ปรากฏตัวอยู่บนแผงหนังสือทั่วประเทศทุก 15 วัน พบกันได้ไม่เคยพลาด
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เพื่อต้อนรับปีใหม่ ให้ท่านผู้อ่านโชคดีมีทรัพย์มากมายทวี เราได้นำ เหรียญเจ้าสัว เนื้อทองคำ ที่เรียกกันว่า เจ้าสัว 2 สร้างเมื่อปี พ.ศ.2535 หรือ 15 ปี ที่แล้วมาขึ้นปก เฉพาะ เจ้าสัว 2 เท่านั้นที่มี เนื้อทองคำ เจ้าสัว 1 มีเฉพาะ เนื้อเงิน และ ทองแดง เท่านั้น เรื่องราวความเป็นมาอย่างไรลองอ่านกันดู ได้นำมาเสนอไว้เพียงสังเขป ประหยัดเวลาในการอ่าน แต่ได้ข้อมูลครบถ้วน
อีกครั้งสำหรับการอวยพรในปีใหม่ อโรคยา ปรมาลาภา ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ ขอให้ท่านผู้อ่านมีชีวิตที่เป็นไปตามพุทธวัจนะนี้กันทุกท่าน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 967 เหรียญเจ้าสัว เนื้อทองคำ ตำหรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว [ อั๋น สำโรง เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมกราคม 2550 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.