ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 961 พระกริ่ง ชินบัญชร หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง เนื้อทองคำ วางแผง เดือนตุลาคม 2549 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 961 พระกริ่ง ชินบัญชร หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง เนื้อทองคำ [ นิลนารก วัฒนธรรม เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2549 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ อิทธิวัตถุอันเข้มขลัง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง

พระกริ่ง ชินบัญชร เนื้อทองคำ นับเป็น พระกริ่ง ที่หายากมากพิมพ์หนึ่งของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง ทั้งนี้ เนื่องจากมีจำนวนสร้างจำนวนจำกัด นานๆ จะได้เห็นสักครั้ง จึงนำมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมในปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้
ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพียงฉบับเดียวได้นำ พระขุนแผน ผงพรายกุมาร ของท่านมาขึ้นปกไปแล้วครั้งหนึ่ง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง นับเป็นพระเกจิอาจารย์ ที่มีความโดดเด่นมากที่สุดแห่งภาคตะวันออก ในยุคที่ผ่านมาไม่นานนี้ นานหลายปีมาแล้ว ผู้เขียนเคยเดินทางไปค้นประวัติ หลวงพ่อวงศ์ วัดบ้านค่าย ระยอง มีโอกาสได้ไปกราบนมัสการ หลวงปู่ทิม เพื่อไต่ถามข้อมูลเกี่ยวกับ หลวงพ่อวงศ์ ขณะนั้นท่านรู้จักกันเฉพาะในจังหวัด ระยอง และใกล้เคียง ท่านมีอัธยาศัยไมตรีที่ดีมาก สมถะตามสมควรแก่สมณะน่าศรัทธาเลื่อมใส ยิ่งได้สนทนากับท่านแล้วรู้สึกได้ถึงความเมตตาของท่านที่แผ่ออกมา จนผู้ที่อยู่ด้วยมีความปีติสุขสบายใจอย่างบอกไม่ถูก จัดได้ว่า หลวงปู่ทิม ท่านเป็นพระเถระที่มีความน่าเลื่อมใสกราบได้อย่างสบายใจหายห่วง วัตถุมงคลของท่าน ทุกรุ่นทุกพิมพ์ จึงได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง และมีประสบการณ์ดีเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางใจแก่ผู้บูชาอยู่เนืองนิตย์

ลานโพธิ์ ฉบับนี้ยังคงมีเนื้อหาที่หลากหลาย เพื่อรักษาคุณค่าแห่งคุณภาพ เพื่อให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน ได้สาระประโยชน์ คุ้มแก่เวลาค่าของหนังสือ ให้คงอยู่ตามแนวของ ลานโพธิ์ สืบต่อไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 961 พระกริ่ง ชินบัญชร หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง เนื้อทองคำ [ นิลนารก วัฒนธรรม เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2549 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.