ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 955 เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม วางแผง เดือนกรกฎาคม 2549 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 955 เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม วางแผง เดือนกรกฎาคม 2549 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่มัง มงคโล วัดเทพกุญชรวราราม ลพบุรี เกจิอาจารย์ขลัง ผู้มากด้วยเมตตาบารมี

เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ภาพเหรียญปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ งามเฉียบขาดเหนือกว่าเหรียญอื่นๆ ที่ ลานโพธิ์ เคยนำภาพมาเสนอทั้งหมด เจ้าของผู้ไม่ประสงค์ออกนาม หวงแหนเป็นอย่างยิ่ง และไม่ขอประสงค์จะออกนามไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็ตาม เพราะออกนามแล้วอาจเดือดร้อนรำคาญ ผู้ไปกวนใจให้ใจอ่อน ซึ่งยืนยันว่าจะไม่อ่อนเป็นเด็ดขาด
เรื่องราวของ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ที่ ลานโพธิ์ นำเสนอมาเป็นลำดับนานติดต่อกันถึง 42 ตอน เข้าไปแล้ว เรื่องราวน่ารู้ของท่านยังมีอีกมาก ผู้ที่อยากได้ฉบับสมบูรณ์แบบชนิดสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมาก่อน ใช้เวลารวบรวมจัดทำ ขณะนี้ก็ใกล้เวลาสำเร็จเสร็จสิ้นเข้าไปทุกที อีกไม่นานเกินรอ รอแล้วคุ้มค่าสมใจปรารถนาแน่นอน ทั้งนี้เพราะเรื่องราวของท่านมีมากมาย
วัตถุมงคลของ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม มีหลากหลายรุ่น แต่ละรุ่นมีหลายแบบ แต่ละแบบก็มีอีกหลายพิมพ์ หลายบล็อก ลานโพธิ์ จัดทำทั้งทีต้องวิเคราะห์ เจาะลึก ทุกแง่มุม ชนิดที่อ่านเล่มเดียวพอ การจัดทำครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากบุคคลหลายฝ่าย รวมถึง เจ้าอาวาส วัดดอนยายหอม หลวงพ่อประพันธ์ เป็นกำลังหลักให้เข้าถึงข้อมูลทุกแง่มุมชัดเจนและแน่นอน ของดีต้องใจเย็น การรอคอยทำให้ได้ของดีในที่สุด ตอนนี้ก็อ่านใน ลานโพธิ์ ต่อไป ฉบับต่อฉบับ กันไปก่อน
ลานโพธิ์ ฉบับนี้ คงมีเนื้อหาเข้มข้นหลากหลายเนื้อหา เพื่อเสนอคุณค่าให้คุ้มกับท่านผู้อ่าน ที่ให้ความสนใจและติดตาม ลานโพธิ์ มาตลอด หลายท่านติดตามมา ตั้งแต่ฉบับที่ 1 จนถึงทุกวันนี้ ฉบับที่ 956 เป็นเวลา 32 ปี ติดต่อกันมิได้ขาดตอน ต้องขอขอบคุณในน้ำใจไมตรีของทุกท่านอย่างยิ่ง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 955 เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม วางแผง เดือนกรกฎาคม 2549 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.