ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 953 พระสมเด็จ อรหัง สมเด็จพระสังฆราช (สุก) พิมพ์ใหญ่ วางแผง เดือนมิถุนายน 2549 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 953 พระสมเด็จ อรหัง สมเด็จพระสังฆราช ( สุก ) พิมพ์ใหญ่ [ ประจำ อู่อรุณ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมิถุนายน 2549 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระสมเด็จ อรหัง สมเด็จพระญาณสังวร ( สุก ญาณสังวโร ) สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 4 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ปฐมแห่งรูปแบบ พระพิมพ์สมเด็จ ในประเทศไทย

พระสมเด็จ อรหัง สร้างขึ้นโดย สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก ( สุก ญาณสังวโร ) หรือที่เรารู้จักท่านในนาม สมเด็จพระสังราช สุก ไก่เถื่อน ตามความหมายแห่งความมีเมตตา อันเอกอุของท่านจนไก่เถื่อน หรือไก่ป่ายังแวดล้อมท่านโดยไม่เกรงภัยอันตราย 
พระสมเด็จ อรหัง นับเป็นต้นแบบแห่ง พระสมเด็จ พิมพ์สี่เหลี่ยม ในประเทศไทยก็ว่าได้ เพราะศิษย์ของท่านคือ สมเด็จพระพุฒาจารย์ ( โต ) แห่ง วัดระฆังโฆสิตาราม ได้นำเอาวิธีการตลอดจนรูปแบบมาสร้างเป็นพระเครื่อง จนโด่งดังสืบต่อมา
ปก ลานโพธิ์ และภาพหน้ากลางของ ลานโพธิ์ ฉบับนี้ ขอนำภาพพระเครื่องอันสูงส่งด้วยคุณค่ามาเสนอท่านไว้ในฉบับนี้ พร้อมด้วยเรื่องราวพอสังเขปมาประกอบในเล่ม หวังว่าท่านผู้อ่านคงได้ประโยชน์บ้างตามสมควร นอกจากนั้นเรื่องราวสาระประโยชน์ต่างๆ ภายในฉบับนี้ยังคงมีเนื้อหาแน่นเหมือนเดิม หลายท่านบอกว่าอ่าน ลานโพธิ์ แล้วคุ้มค่า คุ้มราคา เราก็ยินดีและจะรักษาเนื้อหาและคุณค่า ตามความต้องการของท่านผู้อ่านเช่นนี้ตลอดไป ท่านผู้อ่านท่านใดมีความคิดเห็นอย่างไร ต้องการให้ ลานโพธิ์ ได้นำเสนอแนวทางใด หรือปรับปรุงอย่างไร ก็ขอเชิญเสนอความคิดเห็นของท่านเข้าไปได้ เพราะเสียงของท่านคือ เสียงที่เราต้องการและรอคอย
เสียงของท่านผู้อ่านคือ เสียงสวรรค์ ของผู้จัดทำหนังสืออยู่เสมอ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 953 พระสมเด็จ อรหัง สมเด็จพระสังฆราช ( สุก ) พิมพ์ใหญ่ [ ประจำ อู่อรุณ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมิถุนายน 2549 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.