ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 952 พระนางพญา พิมพ์ทรงสังฆาฎิ พิษณุโลก วางแผง เดือนมิถุนายน 2549 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 952 พระนางพญา พิมพ์ทรงสังฆาฎิ พิษณุโลก วางแผง เดือนมิถุนายน 2549 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระนางพญา พิษณุโลก ราชินีแห่งเบญจภาคี
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ พระนางพญา พิมพ์ทรงสังฆาฏิ พิษณุโลก หนึ่งใน เบญจภาคี นอกเหนือจาก พิมพ์เข่าโค้ง เข่าตรง แล้ว พิมพ์ทรงสังฆาฏิ ก็เป็นอีกพิมพ์หนึ่ง ซึ่งได้รับความนิยมไม่แพ้กัน จัดเข้าเป็น หนึ่งในเบญจภาคี ได้สบายมาก
โดยเฉพาะ พิมพ์ทรงสังฆาฏิ นี้เล่าลือกันมาตั้งแต่อดีตว่า นอกจากพุทธคุณทางคงกระพันชาตรีแล้ว ทางเมตตามหานิยมก็เป็นเลิศยิ่งนัก ความโดดเด่นด้านเมตตามหานิยม จัดว่าเหนือกว่าพิมพ์อื่นๆ เป็นคำยืนยันจากผู้ใหญ่ในวงการหลายต่อหลายท่าน ดังนั้น พิมพ์ทรงสังฆาฏิ จึงได้นิยมมากในเวลาต่อมา และของแท้ในปัจจุบันนี้หายากกว่างมเข็มเสียอีก หน้ากลางฉบับนี้ เราจึงคัดสรรภาพ พระนางพญา หลากหลายพิมพ์ หลายกรุ มานำเสนอท่านไว้ หวังว่าคงถูกใจท่านผู้อ่านเช่นเคย
ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เนื้อหาในฉบับยังคงหลากหลายเหมือนเช่นที่ผ่านมา คอลัมน์ต่างๆ ที่ท่านผู้อ่านชื่นชอบก็ยังคงพัฒนารูปแบบให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้รับสิ่งที่ดีมีคุณค่าสูงสุดอยู่เสมอ ขณะนี้ผู้สมัครสมาชิกเข้ามามีอย่างต่อเนื่อง ท่านที่ไม่สะดวกในการหาซื้อ เราขอแนะนำให้สมัครเป็นสมาชิก เพราะหนังสือจะถึงมือท่านทันทีที่หน้าประตูบ้านทุก 15 วัน และขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 952 พระนางพญา พิมพ์ทรงสังฆาฎิ พิษณุโลก วางแผง เดือนมิถุนายน 2549 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.