ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 948 พระสังกัจจายน์ กรุวัดเงิน คลองเตย พิมพ์มีหู วางแผง เดือนเมษายน 2549 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 948 พระสังกัจจายน์ กรุวัดเงิน คลองเตย พิมพ์มีหู วางแผง เดือนเมษายน 2549 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระกรุวัดเงิน คลองเตย กรุงเทพฯ พระเครื่องเนื้อผง ที่เปี่ยมด้วยพุทธคุณเมตตามหานิยม


พระสังกัจจายน์ กรุวัดเงิน คลองเตย พิมพ์มีหู องค์ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็นพระเครื่องเนื้อผง ที่มีความนิยมสูงอีกกรุหนึ่ง นอกจาก พิมพ์มีหู แล้วยังมีอีกพิมพ์หนึ่งคือ พิมพ์ไม่มีหู เรื่องราวพระกรุนี้เป็นอย่างไร อ่านได้เล่มนี้
นอกจากนั้นได้รวบรวม พระกรุวัดเงิน นี้ทั้งหมดลงไว้ในหน้ากลางอีกด้วย หลายท่านติดตามเก็บภาพหน้ากลางของ ลานโพธิ์ ติดต่อกันทุกฉบับ บางท่านเก็บเป็นชุดแล้วเอาไปเย็บรวมไว้เป็นเล่มปกแข็ง เอามาให้ดูแล้วนับว่าดีและมีคุณค่าอย่างยิ่ง ใครจะเอาไปทำบ้างก็ไม่ขัดข้อง และจะเป็นประโยชน์ในการเก็บรักษาเพื่อการค้นคว้าหาดูง่ายๆ อีกด้วย
ฉบับหน้าอย่าลืม! ลานโพธิ์ แจกพระปิดตา รุ่นแรก เนื้อแก่ว่าน พ่อท่านแปลก วัดปากปรน จังหวัดตรัง พระเกจิอาจารย์ สายเขาอ้อ ผู้มีพุทธาคมแก่กล้า เดินผ่านฝนไม่เปียก ทำของได้ขลังปลุกเสกให้เต็มที่ ประกอบด้วยมวลสารคุณวิเศษมากมาย เก็บไว้ให้ดีมีอนาคตแน่นอน ลานโพธิ์ แจกให้ฟรี ฟรี โดยไม่มีเงื่อนไข ไม่ต้องเอาอะไรมาแลก ถ้าทำแบบนั้นคงใช้ คำว่า แจก ไม่ได้ เพื่อให้พระที่แจก มีสภาพดีถึงมือท่านผู้อ่าน เราใส่กล่องบุกำมะหยี่ชั้นดีมียี่ห้อมาให้ท่านพร้อมเสร็จ
แจกเป็นแจก มอบมาตอบแทนน้ำใจที่ท่านผู้อ่านมีอุปการคุณต่อ ลานโพธิ์ เสมอมา บางท่านเป็น แฟนพันธุ์แท้ มาตั้งแต่เล่มที่ 1 จนถึงเล่มปัจจุบัน และฉบับที่แจก เป็นฉบับที่ 949 เลข 9 ขนาบเลข 4 ตรงกับปี 2549 สู่ปี 33 ของ ลานโพธิ์ เป็นมงคลสำหรับท่านผู้อ่าน ขอกระซิบว่า พระปิดตา รุ่นแรก เนื้อแก่ว่าน นี้มีเฉพาะที่แจกใน ลานโพธิ์ เท่านั้น หาที่ไหนไม่ได้ ไม่ต้องไปหาหมดแล้ว แล้วกัน แจกครั้งเดียวหมด ฉบับต่อไปไม่มีแจก เพื่อกันผิดพลาดโปรดสั่งจองไว้ที่แผงหนังสือประจำของท่าน
ถ้าจะให้ ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็สมัครสมาชิกเข้าไปยังพอทัน พระปิดตาพร้อมหนังสือจะถึงประตูบ้านทันทีแน่นอน และทุกท่านที่สมัครสมาชิกตอนนี้ ได้แจก พระหลวงพ่อเงิน บางคลาน พิมพ์จอบ ปลุกเสกโดย หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เมื่อ 20 ปีที่แล้วให้อีกต่างหาก แค่นั้นไม่พอแถมให้อีก 2 องค์ คือ หลวงพ่อทวด ปลุกเสกโดย หลวงพ่อนอง วัดทรายขาว ปัตตานี เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และ พระผงรูปเหมือน พ่อท่านสังข์ วัดดอนตรอ นครศรีธรรมราช
ยิ่งกว่าคุ้มรีบสมัครสมาชิกไว ไว ไว
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 948 พระสังกัจจายน์ กรุวัดเงิน คลองเตย พิมพ์มีหู วางแผง เดือนเมษายน 2549 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.