ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 944 เหรียญหลวงพ่อฉุย วัดคงคาราม เพชรบุรี วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2549 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 944 เหรียญหลวงพ่อฉุย วัดคงคาราม เพชรบุรี วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2549 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระธรรมวราลังการ วัณณาโภ ภิกขุ วัดศรีสุทธาวาส อ.เมือง จ.เลย มหาเถระเลยหลวง อริยะสงฆ์แห่งอีสาน

หลวงพ่อฉุย วัดคงคาราม เพชรบุรี หรือที่ชาว เพชรบุรี เรียกว่า คุณพ่อฉุย นับเป็นสุดยอดเกจิอาจารย์ของเมือง เพชรบุรี ก็ว่าได้ เหรียญหลวงพ่อฉุย วัดคงคาราม เป็น เหรียญอันดับหนึ่ง ของ เพชรบุรี และอยู่ในระดับแนวหน้าของบรรดาเหรียญเกจิอาจารย์ในประเทศไทย
เป็นเหรียญหายากเหรียญหนึ่ง โดยเฉพาะเหรียญสมบูรณ์และสวยยิ่งหายากยิ่งขึ้น องค์ที่นำมาเป็นปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ แม้จะมีสึกตรงปลายจมูกบ้าง แต่ทุกอย่างก็จัดอยู่ในสภาพที่สวยและไม่ได้หาดูได้ง่ายๆ ในสภาพเช่นนี้ หลวงพ่อฉุย เป็นพระเกจิอาจารย์ ที่มีวิทยาคมสูงส่ง เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาว เพชรบุรี มาก นอกจากนั้นท่านยังมีกิตติคุณศีลาจารวัตรงดงาม และสร้างสรรค์พัฒนาทางการศึกษา จนได้ชื่อว่าเป็น ผู้นำแห่งแสงสว่าง ทางปัญญาของ เพชรบุรี จนได้รับพระราชทานสมณศักดิ์ว่า พระสุวรรณมุนีนรสีหธรรมทายาท สังฆปาโมกข์ ปัจจุบันค่านิยมของ เหรียญหลวงพ่อฉุย สูงสุดและหาได้ยากยิ่ง เนื่องจากมีประสบการณ์ยอดเยี่ยม เป็นที่กล่าวขวัญกันอยู่เสมอ
หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ที่ ลานโพธิ์ ได้นำเสนอเป็นลำดับมานานหลายฉบับแล้ว ขณะนี้เรื่องราวของท่านก็สนุกและตื่นเต้นในเรื่องอภินิหารมากขึ้น มีผู้อ่านหลายท่านติดตามอ่านกันมาตลอด และหลายรายต้องการให้รวบรวมเป็นเล่มฉบับสมบูรณ์ ทั้งเนื้อหาและภาพถ่ายในอิริยาบถต่างๆ ของท่าน ลานโพธิ์ ก็ยินดี ขณะนี้กำลังรวบรวมรายละเอียดและภาพถ่ายที่หาดูยากมากมาย เพื่อจัดพิมพ์ตามความต้องการของท่าน เนื่องจากข้อมูลมีค่อนข้างมาก จึงต้องใช้เวลาในการติดตามนานพอสมควร แต่คาดว่าคงไม่นานนี้
ท่านผู้อ่านหลายท่านได้มีจดหมายให้คำแนะนำต่างๆ เข้าไปมากมาย คณะผู้จัดทำขอน้อมรับ เพื่อนำไปปรับปรุงตามความต้องการของท่าน ทั้งคำแนะนำในการติดตามเรื่อง และการนำเสนอล้วนเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง และขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 944 เหรียญหลวงพ่อฉุย วัดคงคาราม เพชรบุรี วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2549 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.