ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 943 เหรียญหลวงพ่อจง เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน วัดหน้าต่างนอก พ.ศ.2485 วางแผง เดือนมกราคม 2549 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 943 เหรียญหลวงพ่อจง เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน วัดหน้าต่างนอก พ.ศ.2485 วางแผง เดือนมกราคม 2549 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก รูปหล่อโบราณ พิมพ์นิยม พ.ศ.2485 พระเถระผู้มากด้วยพุทธาคมและเมตตาต่อปวงมนุษย์ ตลอดถึงสรรพสัตว์ทั้งปวง
หลวงพ่อจง พุทธสโร เกจิอาจารย์ ยุคสงครามอินโดจีน ผู้ลือชาปรากฏเป็นหนึ่งในนาม จาด จง คง จันทร์ ถึงวันนี้มงคลวัตถุของ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ยังคงได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ด้วยมีพุทธคุณที่เชื่อถือและวางใจได้ 
ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำภาพ เหรียญหลวงพ่อจง เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน รุ่นปี พ.ศ.2485 พร้อมรูปหล่อพิมพ์นิยม ในปีเดียวกันมาเสนอไว้ในหน้าปก พร้อมเรื่องราวของ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก เกี่ยวกับการสร้างรูปหล่อรุ่นนิยม ลงไว้ในเล่มนี้ด้วย เขียนโดย ฉาบพงษ์ สุพพัตบุตร ซึ่งหายไประยะหนึ่ง และกำลังกลับมาด้วยเรื่องดีๆ มีสาระเนื้อหาครบถ้วน ตามแบบฉบับของการเขียนด้วยฝีมือประณีต ได้อรรถรสน่าอ่านเหมือนเดิม นักเขียนท่านนี้วิเคราะห์เจาะลึก แบบรู้จริง และเชื่อถือได้แน่นอน หวังว่าท่านผู้อ่านจะได้รับสาระประโยชน์ จากนักเขียนท่านนี้ในเรื่องอื่นๆ ที่จะตามมาต่อไป
ลานโพธิ์ กำลังจะก้าวขึ้นสู่ปีที่ 33 เราได้เตรียมของดีเพื่ออภินันทนาการท่านผู้อ่านเอาไว้ จะเป็นอะไรขอให้ติดตามเราต่อไป ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการอย่างพิถีทุกขั้นตอน เหมือนของอภินันทนาการที่มีคุณค่าที่เราเคยมอบให้ท่านผู้อ่านเสมอมา ของบางอย่างที่เรามอบให้ท่านในอดีต บัดนี้มีคุณค่าและแสวงหากันอย่างกว้างขวาง ที่เป็นเช่นนี้เพราะเราทำอย่างตั้งใจ และบริสุทธิ์ใจ ที่จะมอบให้ท่านผู้อ่านโดยมิได้หวังผลใด นอกจากเป็นการอภินันทนา เพื่อตอบแทนน้ำใจที่ท่านมีให้ ลานโพธิ์ เสมอมาเท่านั้น
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 943 เหรียญหลวงพ่อจง เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน วัดหน้าต่างนอก พ.ศ.2485 วางแผง เดือนมกราคม 2549 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.