ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 924 พระกริ่ง เวชคามมะขามเรียง หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง วางแผง เดือนเมษายน 2548 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 924 พระกริ่ง เวชคามมะขามเรียง หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง วางแผง เดือนเมษายน 2548 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ เวชคามมะขามเรียง มงคลวัตถุแห่งความขลัง พุทธคุณเยี่ยม
เวชคามมะขามเรียง พระกริ่ง ซึ่งสร้างขึ้นโดยท่าน พระครูเวชคามคณารักษ์ (ตาบ) ซึ่งรู้จักกันในนาม หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง นับเป็น พระกริ่ง ที่มีพุทธานุภาพอันน่าอัศจรรย์เหลือเชื่อ
ผู้ที่นำไปแขวนคอ ต่างประสบเหตุการณ์อันชวนให้เกิดศรัทธาอย่างยิ่งยวด ทั้งทางด้านเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาด แม้กระทั่งคงกระพันชาตรี ก็โดนกันมาแบบจังๆ ทำให้น่าพิศวงมาแล้ว พระกริ่ง เวชคามมะขามเรียง เป็น พระกริ่ง ที่ทำพิธีกรรมได้เข้มขลัง นับตั้งแต่การดูฤกษ์เททอง และชนวนแผ่นยันต์ที่หล่อหลอม หลวงพ่อตาบ ท่านตั้งใจทำเป็นพิเศษ พระกริ่ง ทั้งเนื้อทองคำและสัมฤทธิ์ ตรวจจนพระชัยวัฒน์ ทั้งหมดทำพิธีเททองที่ หน้าโบสถ์ วัดมะขามเรียง ทั้งสิ้น โดย หลวงพ่อตาบ ท่านบริกรรมเททองด้วยตนเองทุกองค์ทุกเนื้อ เป็นแบบ กริ่งในตัว คือเทแล้วมีเม็ดกริ่งทันทีไม่ต้องเอามาใส่เอามาจุดภายหลัง ดังนั้น พระกริ่ง เวชคามมะขามเรียง จึงเป็น พระกริ่ง ที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง ด้วยเหตุที่สร้างจำนวนน้อย เนื้อทองเพียงไม่กี่สิบองค์ เนื้อสัมฤทธิ์ ก็ไม่กี่ร้อยองค์ จึงทำให้ปัจจุบันหาดูค่อนข้างยาก ผู้ที่มีไว้ก็หวงแหนเพราะมีประสบการณ์ แขวนแล้วเจริญรุ่งเรืองโดยเฉพาะกิจการค้า บรรดาศิษย์ของท่านล้วนส่ายหน้าเมื่อมีคนมาขอแบ่งปัน
นอกจากภาพปกแล้ว ลานโพธิ์ ได้รวบรวมวัตถุมงคลของท่าน ซึ่งผู้เขียนเองได้เป็นคนรวบรวมและเขียนไว้เมื่อหลายปีมาแล้ว มาเสนอเอาไว้ด้วย ภาพชุดหน้ากลางชุดที่ 1 และมีต่อไปอีกจนครบทั้งหมด ล้วนเป็นวัตถุมงคลที่ท่านสร้างไว้ด้วยตนเองทั้งสิ้น โปรดติดตามเก็บให้ครบชุด ท่านจะได้รับคุณค่าเหนือจากราคาเสนอในทุกฉบับ ฉบับวันที่ 16 เมษายน 2548 อย่าลืมสั่งจองเอาไว้ เพราะเราจะแจก หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด รุ่นแรก อำเภอขนอม เนื้อแก่ผง ซึ่งสร้างไว้คู่กับองค์แก่ว่าน ซึ่งท่านได้รับแจกไปแล้ว อย่าพลาดเป็นอันขาด
ถ้าพลาดก็ขาดคู่
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 924 พระกริ่ง เวชคามมะขามเรียง หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง วางแผง เดือนเมษายน 2548 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.