ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 910 หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ปัตตานี พิมพ์ใหญ่ เตารีด หลังตัวหนังสือ พ.ศ.2505 วางแผง เดือนกันยายน 2547 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 910 หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ปัตตานี พิมพ์ใหญ่ เตารีด หลังตัวหนังสือ พ.ศ.2505 [ พิบูลชัย เกษมไพบูลย์สุข เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกันยายน 2547 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เนื้อโลหะ ทั้งหมดที่จัดสร้างและปลุกเสกในสมัยท่าน อาจารย์ทิม วัดช้างให้ ปัตตานี ตั้งแต่ปี พ.ศ.2497-2512

หลวงพ่อทวด ความอมตะนิรันดร์กาล ด้านอภินิหารยังคงมีอยู่ถึงนาทีนี้ และนาทีข้างหน้าตลอดไปไม่รู้จักจบสิ้น ความนิยมศรัทธาเลื่อมใส ทวีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็น อินฟินิตี้
ดูจากมงคลวัตถุอันเนื่องด้วย หลวงพ่อทวด นับตั้งแต่กำเนิดเกิดขึ้น ณ วัดช้างให้ ปัตตานี เมื่อปี พ.ศ.2497 ถึงปีนี้ เป็นปีแห่งการครบรอบ 50 ปีพอดี 50 ปี พระเครื่องเนื้อว่าน หลวงพ่อทวด ปรากฏการณ์แห่ง เหยียบน้ำทะเลจืด สำแดงให้เห็นที่ เขานุ้ย กลางทะเล ภายใต้อ่าวเกาะท่าไร่ ที่อำเภอขนอม รอยเท้าซ้าย-ขวา ที่ประทับไว้บนพื้นทรายยังคงอยู่ น้ำทะเลจืดยังมีให้ชิมได้ ทำน้ำมนต์ได้ นายอำเภอ สันทัด ณ นคร นำเอาแร่ธาตุและทรายตลอดจนน้ำมนต์ จากรอยเท้ามาสร้าง พระหลวงพ่อทวด เนื้อแก่ว่าน แก่ผง โลหะเตารีด และ เหรียญ ให้ชาวบ้านทำบุญ เอารายได้ไปสร้างรูปสลักหิน เพื่อประดิษฐานไว้ ณ จุดรอยเท้าประทับของ หลวงพ่อทวด อาจเรียกได้ว่ามี รูปเหมือน หลวงพ่อทวด ปรากฏให้บูชาอยู่กลางทะเลเป็นแห่งแรก แบบนี้ถ้าจะเรียกก็เรียกได้ว่าเป็น อันซีน ซึ่งการท่องเที่ยวน่าจะจัดงบเสริมให้นายอำเภอ อีกสัก 2-3 ล้าน เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว อันซีน ของแท้ รุ่นแรก แต่นายอำเภอไม่คอย เริ่มดำเนินการไปแล้ว พระเครื่อง หลวงพ่อทวด มีจำนวนจำกัดมาก ใครช้าอด ถ้าอดก็ต้องคอยรับแจกจาก ลานโพธิ์ พิมพ์หลังใบโพธิ์ เนื้อเดียว พิมพ์หน้าเดียวกัน พิธีเดียวกัน แต่ทำไว้แจกท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ซึ่งเป็น มัลเลนเนียม โดยเฉพาะ แต่ต้องคอยนาน เพราะเราจะไปแจกเอาโน่นแน่ะ 15 ตุลาคม 2547 ต้อนรับ การปรับปรุงเล่ม ลานโพธิ์ ครบถ้วน 50 ปี พระหลวงพ่อทวด รุ่นแรก แจก หลวงพ่อทวด ให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ เรามีวิสัยพิมพ์เพื่อท่านผู้อ่านเสมอๆ
ปกหน้า ฉบับนี้ หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ปัตตานี พิมพ์ใหญ่ เตารีด หลังตัวหนังสือ พ.ศ.2505 งามสมบูรณ์แบบของ ผ.อ. พิมพา พิทักษ์กมลพันธ์ ผู้สร้าง ลานโพธิ์ มา 30 ปี ของจริงตัวจริง ซึ่งมีวิสัยทัศน์ไปข้างหน้า จะปรับปรุง ลานโพธิ์ ตามยุคตามสมัยในเร็วๆ นี้ เพื่อความ ดีกว่า อยู่เสมอ ของดีต้องปรับปรุง มิเช่นนั้นก็ตกรุ่น หลงยุค พระเครื่องยิ่งเก่ายิ่งดี แต่หนังสือต้องมีเส้นทางนำเสนอที่ใหม่และพัฒนาไปข้างหน้า เพื่อให้กำไรท่านผู้อ่านตลอดเวลา ข้อเสนอแนะจากท่านผู้อ่านหลายแง่หลายมุม เรานำมาเป็นส่วนหนึ่งแห่งการปรับปรุงในครั้งนี้ ซึ่งจะเริ่มฉบับที่ 15 ตุลาคม 2547
โปรดติดตาม อย่ากะพริบตา เราพัฒนาคุณภาพ เพื่อคุณค่าให้สมกับคำว่า ค่าควรอ่านคือ ลานโพธิ์
( ที่มา : บทบรรณาธิการ หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ปัตตานี พิมพ์ใหญ่ เตารีด หลังตัวหนังสือ พ.ศ.2505 วางแผง เดือนกันยายน 2547 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.