ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 905 พระหลวงพ่อโต กรุบางกระทิง อยุธยา พิมพ์สมาธิ วางแผง เดือนมิถุนายน 2547 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 905 พระหลวงพ่อโต กรุบางกระทิง อยุธยา พิมพ์สมาธิ วางแผง เดือนมิถุนายน 2547 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อโต กรุบางกระทิง ยอดขุนพล เนื้อดิน กรุงศรีอยุธยา ที่สุดแห่งความ คงกระพันชาตรี - มหาอุด
พระหลวงพ่อโต บางกระทิง อยุธยา พระเครื่องเนื้อดินเผา นามอุโฆษมาแต่อดีต นักเลงโบราณถ้าจะแน่จริงก็ต้องแขวน พระหลวงพ่อโต กรุบางกระทิง จึงจะเดินยืดอกได้อย่างสง่าผ่าเผย ใครแขวน พระหลวงพ่อโต กรุบางกระทิง เรื่องเลือดตกยางออกเป็นอันว่าลืมไปได้ หายห่วง แต่นักพระเครื่องบางคนบอกว่าแขวน พระหลวงพ่อโต แล้วมักจะทำให้ใจร้อน เหมือนเพิ่มธาตุไฟ แขวนแล้วชอบจะไปลองลุยยำกับเขาเรื่อยไปทำนองนั้น
ท่านจึงบอกว่าอย่าไปแขวน พิมพ์มารวิชัย ให้แขวน พิมพ์สมาธิ จะได้ใจเย็นลงบ้าง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่สันนิษฐานกันไปตามเรื่อง จริงเท็จอย่างไรก็ยังไม่มีข้อยุติที่แน่นอน ถ้าเป็นสมัยใหม่ก็ว่ายังไม่มีงานวิจัยยืนยัน จึงยังไม่น่าเชื่อได้เต็มร้อย เพียงฟังหู ไว้หู ก็แล้วกัน มากกว่า 15 ปีที่แล้ว ผู้เขียนเคยนั่งคุยกับ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ที่ วัดดอนศาลา พัทลุง ได้ถามท่านอาจารย์ขุนฯว่า เคยเห็น พุทธคุณพระเครื่อง ชนิดใดที่มีประสบการณ์ชัดเจนมากที่สุด ท่านอาจารย์ขุนพันธ์ท่านบอกว่า เท่าที่เคยเห็นกับตามาแบบ จะจะ ก็คือ พระหลวงพ่อโต กรุบางกระทิง เรื่องความเหนียวหายห่วง ท่านบอกว่าเห็นมากับตาตัวเอง สมัยยังรับราชการเป็นตำรวจอยู่นั้น คนร้ายที่แขวน พระหลวงพ่อโต กรุบางกระทิง และเคยสงสัยให้ตำรวจลูกน้องทดลองกับมือ ด้วยปืนเมาเซอร์ต่อด้าม ต้องยกนิ้วมือให้ พระหลวงพ่อโต กรุบางกระทิง ท่านอาจารย์ขุนฯบอกว่า แน่จริงๆ เรื่องราวของ พระหลวงพ่อโต กรุบางกระทิง จะเป็นอย่างไร ฉบับนี้ จ.ส.อ. เอนก เจกะโพธิ์ ได้นำเรื่องราวมาเสนอไว้ในฉบับนี้แล้ว พร้อมภาพ พระพิมพ์หลวงพ่อโต ทั้ง กรุบางกระทิง และ กรุชีปะขาว ซึ่งมีองค์เล็กกว่า น่าแขวนมาอภินันทนาการท่านผู้อ่าน
ยอดขุนพล บ้านสวน พระดีที่ ลานโพธิ์ นำมาแจกท่านผู้อ่าน ขณะนี้เหลือน้อยเต็มทีแล้ว ท่านผู้ใดยังไม่ได้ตัดบัตรส่งไป รีบกันหน่อย นับเป็นของดีมีน้อยในรอบปีที่ ลานโพธิ์ นำมาแจกท่านผู้อ่าน ส่วน นางกวัก หลวงพ่ออุตตมะ รุ่นแรก ที่นำมาแจกท่านที่สมัครสมาชิก ลานโพธิ์ ก็เหลืออีกไม่มากนัก ต้องรีบสมัครเข้าไปเช่นกัน ขอกระซิบว่า นางกวัก รุ่นนี้ปลุกเสกตลอดพรรษา มีพุทธคุณด้านเมตตาค้าขาย และโชคลาภเป็นเลิศ มีประสบการณ์มานานนับสิบปี เป็นของดีที่ตกค้างอยู่ไม่มาก นำมาฝากสมาชิกโดยเฉพาะ
พบ ลานโพธิ์ ทุกสิบวัน พบคุณค่าน่าอ่าน คอยท่านทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 905 พระหลวงพ่อโต กรุบางกระทิง อยุธยา พิมพ์สมาธิ วางแผง เดือนมิถุนายน 2547 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.