ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 904 พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเคลือวัลย์ ชลบุรี พิมพ์ลั่กกั๊ก วางแผง เดือนมิถุนายน 2547 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 904 พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเคลือวัลย์ ชลบุรี พิมพ์ลั่กกั๊ก [ คุณ ประกอบ กำเนิดพลอย เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมิถุนายน 2547 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระปิดตา เมือง ชลบุรี พระเครื่องที่มีพุทธานุภาพ สุดยอดแห่งเมตตามหาลาภ หลวงพ่อแก้ว วัดเคลือวัลย์ หลวงพ่อโต วัดเนิน
พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ชลบุรี พิมพ์ลั่กกั๊ก และ พิมพ์บายศรี สององค์ที่ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ นับเป็นพิมพ์ที่หาดูได้ยาก นานๆ จะได้พบสักครั้งหนึ่ง พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว นั้นโดดเด่นที่สุดในบรรดา พระปิดตา เนื้อผง ทั้งมวล
พระปิดตา ทั้งสององค์นี้ เป็นสมบัติตกทอดมาจากท่านผู้ใหญ่ ปัจจุบันอยู่ในความครองครองของ คุณ ประกอบ กำเนิดพลอย หากสังเกตให้ดีจะได้เห็นเนื้อพระบริเวณที่ รัก-ทอง ล่อนออก สภาพผิวรัก-ทอง โดยทั่วไปจัดว่าแห้งและมีความงดงามสมบูรณ์ ควรค่าแก่การศึกษาสภาพพระได้เป็นอย่างดี ส่วนอีกองค์หนึ่งเป็น พระปิดตา เนื้อผง ของ หลวงพ่อโต วัดเนิน พระปิดตา ดังอีกองค์หนึ่งของเมือง ชลบุรี
เรื่องราวของ หลวงพ่อโต วัดเนิน จะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามอ่านเรื่อง พระปิดตา หลวงพ่อโต วัดเนิน ซึ่งเขียนโดยนักเขียนระดับปรมาจารย์อีกท่านหนึ่งคือ อวิรุทธ์ ซึ่งเคยเขียนเรื่อง หลวงพ่อแก้ว ลงใน ลานโพธิ์ มาแล้ว ในฉบับที่ 886 ซึ่งข้อเขียนเรื่อง หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ดังกล่าว ได้รับความชื่นชมจากท่านผู้อ่านจำนวนมาก เรื่อง หลวงพ่อโต วัดเนิน ที่เสนอในฉบับนี้ ก็มีคุณค่าน่าอ่านไม่แพ้กัน สำหรับภาพหน้ากลางแจกฟรี ฉบับนี้ เป็นภาพชุด พระปิดตา เมือง ชลบุรี ชุดที่ 1 เป็นภาพ พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ และ หลวงพ่อโต วัดเนิน ส่วนชุดที่ 2 จะเป็น พระปิดตา เมือง ชลบุรี ของเกจิอาจารย์ท่านใด ก็ต้องติดตามกันต่อไป ลานโพธิ์ จะพยายามนำคุณค่าที่ดี มามอบให้ท่านผู้อ่านอยู่เสมอ
พระยอดขุนพล บ้านสวน ที่แจกท่านผู้อ่านอยู่ขณะนี้ นับว่าเป็นของดีของ เขาอ้อ ท่านที่ชอบมงคลวัตถุของ สำนักเขาอ้อ พลาดไม่ได้เด็ดขาด หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน สร้างพระพิมพ์นี้ขึ้นมาอย่างตั้งใจ รวบรวมมงคลวัตถุ อันมีคุณค่ามากมายมารวมไว้ใน พระยอดขุนพล บ้านสวน ปลุกเสกนานตลอดพรรษา คุณค่าล้นเปี่ยม รีบตัดบัตรส่งไปแลกด่วน ของมีจำนวนจำกัด สำหรับ นางกวัก หลวงพ่ออุตตมะ สำหรับท่านที่สมัครสมาชิก ลานโพธิ์ ขณะนี้ก็เหลือน้อยเต็มที ใครสมัครก่อนได้ก่อน นางกวัก รุ่นนี้สร้างเมื่อปี พ.ศ.2525 ตกค้างอยู่เล็กน้อย พุทธคุณ ทางโชคลาภ ค้าขายเป็นเยี่ยม ใครพลาดโอกาสนี้ก็ต้องเสียเงินหลักพัน เพื่อการแสวงหาด้วยความเสี่ยงต่อไป
ลานโพธิ์ มีของดีมามอบให้ท่านผู้อ่านอยู่เสมอ โปรดติดตาม อย่ากะพริบตา
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 904 พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเคลือวัลย์ ชลบุรี พิมพ์ลั่กกั๊ก [ คุณ ประกอบ กำเนิดพลอย เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมิถุนายน 2547 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.