ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 903 ยี่สิบห้า พุทธศตวรรษ เนื้อทองคำ วางแผง เดือนพฤษภาคม 2547 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 903 ยี่สิบห้า พุทธศตวรรษ เนื้อทองคำ [ คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤษภาคม 2547 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ ยี่สิบห้า พุทธศตวรรษ 2500 ปี พิธีกรรมยิ่งใหญ่สุดแห่งปฎิบัติการของ เกจิอาจารย์ ใน ยุครัตนโกสินทร์
พิธีพุทธาภิเษก ยี่สิบห้า พุทธศตวรรษ เมื่อวันที่ 2-4 พฤษภาคม 2500 ณ พระอุโบสถ วัดสุทัศนเทพวรารามวรมหาวิหาร นั้น นับว่าเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่มากใน กรุงรัตนโกสินทร์ พระเกจิอาจารย์ และพระมหาเถระที่เข้าร่วมทั้ง 108 องค์นั้น ล้วนแต่เยี่ยมยุทธทั้งสิ้น ไม่เชื่อก็ลองอ่านรายนามในเรื่องที่มีอยู่ใน ลานโพธิ์ ฉบับนี้ดูก็ได้
ถึงกระนั้นพระเครื่องซึ่งมีอยู่มากนับล้านองค์ ทำให้ยังพอหาได้ในราคาไม่สูงนัก จะสูงมากก็เฉพาะ เนื้อทองคำ ซึ่ง ลานโพธิ์ ได้นำมาลงไว้ที่ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ ขณะนี้จำนวนพระที่ว่ามากนั้นก็เริ่มน้อย และหายากมากขึ้น นับจากชั่วโมงนี้ใครมีโอกาส ก็ควรรีบสะสมเอาไว้ได้แล้ว เชื่อว่าอีกไม่นาน พระพิมพ์ ยี่สิบห้า พุทธศตวรรษ ไม่ว่าพิมพ์ใด เนื้อไหน จะมีความหายากมากขึ้น ซึ่งตอนนั้นราคาก็ย่อมสูงไปด้วย ทั้งนี้ก็เนื่องจาก พิธีกรรมที่เยี่ยมยอด ในระยะเวลาที่ผ่านมาถึงเดือนนี้ ปีนี้ ก็ครบรอบ 47 ปี พอดี และ 47 ปีที่ผ่านมา พระเครื่องจากพิธี ยี่สิบห้า พุทธศตวรรษ ก็แสดงอภินิหารและประสบการณ์มากมาย มีใครคนหนึ่งเล่าต่อกันมาว่า ผู้บำเพ็ญประโยชน์ใน มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง บอกว่า ตั้งแต่เก็บร่างผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุมานานนับสิบปี ไม่เคยเห็นมีใครแขวนพระ ยี่สิบห้า พุทธศตวรรษ เลยแม้แต่คนเดียว ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า พระเครื่อง ยี่สิบห้า พุทธศตวรรษ มีพุทธานุภาพที่ยิ่งใหญ่เพียงใด ถึงวันนี้ขอแนะนำว่าท่านควรหาไว้ อย่างน้อยก็ขอให้มีไว้บูชาสักการะประจำตัวสัก 1 องค์ เพื่อความอบอุ่นใจ
ฉบับหน้า ลานโพธิ์ มีของดีมาแจกท่านผู้อ่าน โดยได้รับความเมตตามาจาก หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน ศิษย์สายเขาอ้อ ผู้มีศีลาจารวัตรงดงาม ท่านได้มอบพระ ยอดขุนพล บ้านสวน หรืออีกนามหนึ่งซึ่งเรียกกันว่า พระผงบารมี 9 ยอดขุนพล ซึ่งปลุกเสกโดย คณาจารย์เขาอ้อ ตลอดพรรษา ปี 2538 จำนวนไม่มากนัก ใครส่งบัตรไปก่อนได้ก่อน แจกกันง่ายๆ ไม่มีกติกาอะไรมากมาย อย่าลืมสั่งจอง ลานโพธิ์ ไว้ล่วงหน้าที่แผงหนังสือประจำของท่าน ยอดพระเครื่อง พระผงบารมี 9 ยอดขุนพล ดีอย่างไร ลองอ่านรายละเอียดในก่อนปิดปกดู แฉ่ง บางกระเบา เขาเล่าไว้ละเอียดยิบ
ลานโพธิ์ มีของดีมามอบให้ท่านเสมอ โปรดติดตามเราต่อไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 903 ยี่สิบห้า พุทธศตวรรษ เนื้อทองคำ [ คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤษภาคม 2547 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.