ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 901 พระพิมพ์เศียรโล้น สะดุ้งกลับ เนื้อผง ยาวาสนาจินดามณี ชุบรัก วางแผง เดือนเมษายน 2547 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 901 พระพิมพ์เศียรโล้น สะดุ้งกลับ เนื้อผง ยาวาสนาจินดามณี ชุบรัก วางแผง เดือนเมษายน 2547 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ สะดุ้งกลับ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี นครปฐม สิ่งที่ร้ายกลับกลายเป็นดี สิ่งที่ดีทวีขึ้นพลันนิรันดร
สิ่งที่ร้าย จะกลับกลาย เป็นดี สิ่งที่ดี ทวีขึ้นพลัน นิรันดร นิยามความหมายของ พระพิมพ์เศียรโล้น สะดุ้งกลับ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี นครปฐม ซึ่งเป็นภาพปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ องค์ที่เป็นปกองค์นี้ เป็นเนื้อ ยาวาสนาจินดามณี ชุบรัก เจ้าของผู้ไม่ประสงค์ออกนาม เกรงว่าจะดังเกินเหตุ เพราะว่าฟิตถึงขนาดเช่ามาราคา สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน นับว่าราคาค่อนข้างสูงพอสมควรทีเดียว
หากจะดูด้านคุณค่ากับราคาขนาดนี้ ก็คงไม่หนีห่างกันเท่าใดนัก เพราะนอกจากจะหาได้ยาก (ของปลอม มากเหลือเกิน) แล้วเรื่องพุทธคุณนั้นก็เกินคุ้ม นิยามความหมายข้างต้นที่เขียนไว้ น่าจะยืนยันได้ว่า พระพิมพ์เศียรโล้น สะดุ้งกลับ ของ หลวงปู่บุญ นั้นเยี่ยมยอดขนาดไหน สำหรับหน้ากลางโปสเตอร์เต็มแผ่น เป็นภาพชุดอันเนื่องจากปก คือ พระพิมพ์เศียรโล้น สะดุ้งกลับ ครบชุด ตั้งแต่ เนื้อดิน เนื้อผง ผสมว่าน และเนื้อ ยาวาสนาจินดามณี ประกอบภาพ หลวงปู่บุญ นั่งแบบ สะดุ้งกลับ ซึ่งเป็นภาพแห่งปาฏิหาริย์ มีผู้เลื่อมใสจำนวนมากนำภาพถ่าย หลวงปู่บุญ สะดุ้งกลับ ไปใส่กรอบบูชาไว้ที่ร้านค้า หรือบ้านเรือน เรื่องร้ายก็สิ้นหายไป ร้านค้าก็ขายของดีเป็นพิเศษ จึงนำมามอบให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ พร้อมด้วยภาพ พระพิมพ์ สะดุ้งกลับ อภินันทนาการเป็นพิเศษแห่ง วันปีใหม่ไทย หรือในโอกาส วันมหาสงกรานต์ ปีนี้โดยเฉพาะ เนื่องด้วยเป็น ปีวอก ปีเดียวกับปีเกิดของ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จึงเป็นวาระอันเป็นมงคลอย่างยิ่ง
สิ่งดีที่สุด เรานำมาเสนอและมอบให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกครั้งที่เราพบกัน บนแผงหนังสือทุกแห่งทั่วประเทศ ทุกสิบห้าวัน เรามีนัดพบกัน อย่าลืม
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 901 พระพิมพ์เศียรโล้น สะดุ้งกลับ เนื้อผง ยาวาสนาจินดามณี ชุบรัก วางแผง เดือนเมษายน 2547 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.