ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 899 เหรียญเสมา รุ่นแรก พ.ศ.2470 หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์ วางแผง เดือนมีนาคม 2547 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 899 เหรียญเสมา รุ่นแรก พ.ศ.2470 หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์ [ คูณ พรชัย วิวัฒน์วงศ์เกษม เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมีนาคม 2547 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์ อุโฆษนาม ปรากฏใน วงการพระเครื่อง ด้วยมงคลวัตถุอันลือเลื่องด้วย มีดหมอ นาม เทพศาสตรา ซึ่งมีกิตติคุณกระเดื่อง ไปทั่ววงการว่ามีความเข้มขลังด้วย พลานุภาพยิ่งนัก จนได้นามนิยามว่าเป็น เทพเจ้าแห่ง นครสวรรค์ นอกจาก มีดหมอ แล้ว มงคลวัตถุอื่นๆ ของท่านล้วนแต่อยู่ในความปรารถนาของวงการพระเครื่อง
นับตั้งแต่ งาช้างแกะ เป็นรูปมงคลต่างๆ จนถึง รูปหล่อปั๊ม และ เหรียญ ซึ่งมีอยู่มากมายหลายชนิด แต่ละชนิดล้วนได้รับความนิยมถ้วนทั่วทั้งสิ้น คุณ พรชัย วิวัฒน์วงศ์เกษม แห่งการบินไทย มีความศรัทธาต่อ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ มานาน ตั้งแต่นุ่งกางเกงขาสั้น อธิษฐานจิตถึงจิต แสวงหามงคลวัตถุของท่านมานานปี จนมีมงคลวัตถุของท่านมากมายหลายชิ้น แบ่งปันความงดงามของ เหรียญเสมา รุ่นแรก พ.ศ.2470 หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์ ซึ่งหาชมได้ยากยิ่ง มาให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ได้ชื่นชมกัน ที่หน้าปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ ต้องขอขอบคุณ คุณ พรชัย วิวัฒน์วงศ์เกษม แทนท่านผู้อ่านไว้ ณ โอกาสนี้ นอกจากนั้นภายในเล่ม จ.ส.อ. เอนก เจกะโพธิ์ ได้เขียนเรื่อง รูปหล่อ หลวงพ่อเดิม โดยชี้ให้เห็นข้อแตกต่างในการพิจารณาไว้อย่างแจ่มแจ้ง หวังว่าจะเกิดประโยชน์แก่ท่านผู้อ่าน ที่มีความสนใจในมงคลวัตถุของ หลวงพ่อเดิม
ลานโพธิ์ ก้าวไปข้างหน้าด้วยคุณค่า สาระและอรรถประโยชน์ เกินคุ้มเกินค่า จะมาพบท่านทุก 15 วัน เรามีนัดกันไว้ที่ แผงหนังสือทุกแห่งทั่วประเทศไทย
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 899 เหรียญเสมา รุ่นแรก พ.ศ.2470 หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์ [ คูณ พรชัย วิวัฒน์วงศ์เกษม เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมีนาคม 2547 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.