ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 897 พระพุทธชินราช อินโดจีน สุดยอดแห่งพระเครื่อง ในยุคแห่ง สงครามโลกครั้งที่สอง วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2547 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 897 พระพุทธชินราช อินโดจีน สุดยอดแห่งพระเครื่อง ในยุคแห่ง สงครามโลกครั้งที่สอง วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2547 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
พระพุทธชินราช อินโดจีน หล่อแบบโบราณ พิธีเยี่ยมยอดแห่งยุคสมัย นับเป็น เพชรเม็ดเอก อีกเม็ดหนึ่งของวงการพระเครื่อง พุทธศิลปะดูแล้วคลาสสิก ยิ่งเหรียญซึ่งสร้างพร้อมกันนี้ ยิ่งมีความงดงามเหลือพรรณนา รูปหล่อชินราช อินโดจีน องค์ที่นำมาลงปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ มีความสมบูรณ์ทั้ง สภาพผิวไฟและรูปลักษณ์
นอกจากนี้ภายในฉบับ ลานโพธิ์ เราได้นำแนวทางการดู พระพุทธชินราช อินโดจีน แบบวิเคราะห์เจาะลึก ในแนวทางที่พิเศษออกไปชนิดที่แม่นยำและแน่นอน หากท่านผู้อ่านติดตามเรื่องราวต่อไปสัก 3-4 ฉบับ ก็จะเข้าใจเรื่องราวของ พระพุทธชินราช อินโดจีน ได้แจ่มแจ้งและทะลุปรุโปร่ง ด้วยวิธีการเขียนของผู้ที่มีความจัดเจน และติดตามเรื่องราวของ พระพุทธชินราช มายาวนาน คือ เจ้าของนามปากกาว่า ธชา จุลินทร หรือ ตูน ปฐมบท ซึ่งแยกพิมพ์ แยกวิธีการวิเคราะห์ ให้ท่านได้เรียนรู้ โปรดติดตามกันต่อไป อย่าห่างเป็นอันขาด หากพูดถึง พุทธคุณ หรือ พุทธานุภาพ ของ พระพุทธชินราช อินโดจีน แล้วก็ต้องยอมยกให้ว่า เยี่ยมยอด จากประสบการณ์ยาวนานจากปี พ.ศ.2485 ถึงทุกวันนี้ กว่าหกสิบปี พระพุทธชินราช อินโดจีน ได้แสดงปรากฏการณ์ชนิดที่ยืนยันได้ชัดเจนว่า พุทธคุณ นั้นมีอยู่จริง เรื่องราวมากมาย ประสบการณ์ชนิดโลดโผนชนิดเหลือเชื่อ เกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้งย่อมพิสูจน์ได้ว่า การที่กล่าวขาน พระพุทธชินราช อินโดจีน เป็น เพชรเม็ดเอก ของ วงการพระเครื่อง นั้นไม่เกินจริงเลยแม้แต่น้อย
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 897 พระพุทธชินราช อินโดจีน สุดยอดแห่งพระเครื่อง ในยุคแห่ง สงครามโลกครั้งที่สอง วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2547 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.