ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 896 พระสมเด็จ บางขุนพรหม พิมพ์สังฆาฎิ วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2547 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 896 พระสมเด็จ บางขุนพรหม พิมพ์สังฆาฎิ [ คุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2547 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ พระเครื่อง เมืองกำแพงเพชร เพชรที่อยู่ในกำแพง
ในขบวน พระสมเด็จ บางขุนพรหม พิมพ์สังฆาฏิ ด้วยกันแล้ว นับว่า พระสมเด็จ บางขุนพรหม พิมพ์สังฆาฏิ องค์นี้ ยืนอยู่แถวหน้าระดับต้นแถวก็ว่าได้ ท่านเจ้าของหวงแหนเป็นพิเศษ โอกาสดียิ่งที่ท่านให้เกียรติ ลานโพธิ์ ได้นำมาโชว์ท่านผู้อ่าน จึงขอขอบพระคุณ คุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ รองเลขาธิการ มูลนิธิชัยพัฒนา ไว้ ณ โอกาสนี้ และท่านผู้อ่านทุกท่านที่ได้ชมชื่น พระสมเด็จ องค์นี้ก็คงจะนึกขอบคุณ คุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ อยู่ในใจทั่วกันทุกคน เพราะเป็นมงคลในการได้เห็นของงดงามดูง่ายระดับเป็น ครู นานๆ จะมีสักครั้ง

ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เนื้อหาก็ยังคงหลากหลายมากด้วยคุณภาพเช่นเดิม ท่านผู้อ่านหลายท่านที่ติดตาม ลานโพธิ์ ขณะนี้ ได้สมัครเป็นสมาชิกเข้ามามาก เพราะท่านจะได้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกฉบับไม่พลาดโอกาสในการซื้อหา และทุกท่านที่สมัครเป็นสมาชิกเข้ามา เรามี พระปิดตา พุทธมหาลาภา ผงพุทธคุณล้วนๆ ของ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว อภินันทนาการให้ทุกท่าน พระปิดตา พุทธมหาลาภา พิมพ์นี้ สร้างเป็นพิเศษเฉพาะ ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ เท่านั้น ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นๆ เป็นความเมตตาของ หลวงปู่เจือ โดยเฉพาะ ขณะนี้ยังมีเหลือไม่มาก หลายท่านบอกว่าได้ไปทำบุญที่ วัดกลางบางแก้ว มาแล้ว ได้ เนื้อสีแดง และ เหลือง สองสี อยากได้ สีขาว ให้ครบชุดก็ต้องรีบสมัครเป็น สมาชิก ลานโพธิ์ ท่านจะได้ พระปิดตา รุ่นแรก รุ่นเดียว ของ หลวงปู่เจือ ครบชุดทันที
โอกาสหน้า เราจะสรรหาของดีๆ มาฝากท่านผู้อ่านอีก โปรดติดตาม
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 896 พระสมเด็จ บางขุนพรหม พิมพ์สังฆาฎิ [ คุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2547 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.