ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 894 พระสังกัจจายน์ พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช วางแผง เดือนมกราคม 2547 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 894 พระสังกัจจายน์ พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช [ ประกอบ กำเนิดพลอย เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมกราคม 2547 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระเครื่อง เมืองกำแพงเพชร เพชรที่อยู่ในกำแพง
พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง แห่งอำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัด นครศรีธรรมราช พระเถระ ผู้มีความบริสุทธิ์ผุดผ่อง ด้วยศีลาจารวัตรอันงามสง่าน่าเลื่อมใส ราวปี พ.ศ.2521 ผู้เขียนมีโอกาสพบท่านเป็นครั้งที่สอง หลังจากได้เคยกราบท่านมาครั้งหนึ่งด้วยความประทับใจ เมื่อปี พ.ศ.2517 ใครเคยสัมผัสรอยยิ้ม แห่งความเมตตาของท่าน ย่อมรู้ดีว่า ความเมตตาของท่านยิ่งใหญ่แค่ไหน หลายต่อหลายคนต่างกล่าวกันเป็นเสียงเดียวว่า ทำบุญกับท่านแล้ว ชื่นใจ เป็นความชุ่มชื่นที่ยากจะกล่าวเปรียบเทียบได้
ลานโพธิ์ เคยนำเรื่องราวของท่านมาเสนอท่านผู้อ่านเมื่อกว่า 12 ปีที่แล้วมา วันนี้ ลานโพธิ์ ขอนำเรื่องราวของ พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช มาเสนอตามคำเรียกร้องของผู้อ่านหลายต่อหลายท่าน ที่แนะนำติดต่อกันมานาน
วันนี้ เป็นโอกาสดีขอนำภาพแห่งความประทับใจของท่านมาเสนอไว้ที่ปกหลัง และปกหน้าเป็นภาพ พระสังกัจจายน์ ทองคำ พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยมงคลวัตถุ ชุดทองคำมา เสนอรวมกันไว้ นอกจากนั้น เท่ง ลำปำ นำบทความของเขามาปัดฝุ่นเรียบเรียงเสนอท่านผู้อ่านอีกครั้ง พ.ศ.นี้ มงคลวัตถุหลายต่อหลายอย่างของท่าน ยังพอแสวงหาได้ไม่ลำบากมากทั้งแหล่งหาและราคา จึงนับเป็นโอกาสดี ของท่านผู้อ่านที่จะได้มีโอกาสได้ของดีไว้สักการะบูชา พระเถระผู้ทรงศีลบริสุทธิ์ เฉกเช่น พ่อท่านคลิ้ง ผู้เขียนเชื่อมั่นมงคลวัตถุของท่าน ย่อมเป็น มงคล อันสูงส่งยิ่ง จากประสบการณ์ผ่านมานับสิบปี ผู้ที่เคยบูชาสักการะมงคลวัตถุของท่านประจำกาย ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีพุทธคุณเยี่ยมยอดทั้งทางเมตตาและโชคลาภ สิบปากว่าย่อมไม่เท่าตาเห็น และทดลองอาราธนามาคล้องคอดู ท่านจะรู้ว่า พุทธคุณทาง เมตตามหานิยม อันสมบูรณ์สุดยอดจากมงคลวัตถุของ พ่อท่านคลิ้ง เป็นอย่างไร
วันนี้ท่านมีโอกาสแล้ว
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 894 พระสังกัจจายน์ พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช [ ประกอบ กำเนิดพลอย เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมกราคม 2547 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.