ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 892 รูปหล่อหลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม บางคลาน พิจิตร วางแผง เดือนธันวาคม 2546 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 892 รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม บางคลาน พิจิตร วางแผง เดือนธันวาคม 2546 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิจิตร พระอาจารย์ ผู้มีความศักดิ์สิทธ์เป็นอมตะ
หลวงพ่อเงิน ชื่อ หลวงพ่อเงิน ที่โดดเด่นมากที่สุด ก็คงจะเป็น หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิจิตร โดยเฉพาะ วัตถุมงคล ที่เป็นเอกลักษณ์ รูปหล่อ ทั้ง พิมพ์ขี้ตา พิมพ์นิยม จอบใหญ่ และ จอบเล็ก ล้วนเป็นวัตถุมงคลที่มีความนิยมทั้งคุณค่าและราคาที่สูงยิ่ง
ระยะเวลาอันยาวนานมากกว่า 50 ปีที่ผ่านมา ความนิยมชมชอบของบรรดา นักสะสมนิยมพระเครื่อง ทำให้มงคลวัตถุ หลวงพ่อเงิน เป็นที่ต้องการสูงขึ้นเป็นลำดับ ความต้องการที่มีมากมายนี้เอง ทำให้มีของปลอมระบาดกลาดเกลื่อนมากขึ้น นอกจากพระเครื่อง ชุดเบญจภาคี ที่มีของปลอมมากมายแล้ว ที่รองลงมาก็คงจะเป็นพระชุด หลวงพ่อเงิน บางคลาน นี่แหละที่มีของปลอมมาก
ลานโพธิ์ ฉบับนี้เสนอภาพปกเป็น รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิมพ์นิยม พร้อมด้วย เหรียญจอบใหญ่ และ จอบเล็ก นอกจากนี้ภายในเล่ม ได้นำเรื่องราวสาระอันน่ารู้เกี่ยวกับ หลวงพ่อเงิน มาเสนอไว้ด้วย พิเศษสุด เราได้จัดทำภาพชุดมงคลวัตถุ หลวงพ่อเงิน หน้ากลาง เพื่อให้ท่านผู้อ่าน ซึ่งชื่นชอบติดตามเรามาตลอดได้เก็บภาพชุด หลวงพ่อเงิน เอาไว้ สืบเนื่องจากชุดต่างๆ ที่ผ่านมาเป็นลำดับ ผลงานของ ลานโพธิ์ ยังคงเป็นไปตามความต้องการของท่านผู้อ่านอยู่เสมอ คำแนะนำ ติ-ชม ที่หลายท่านเสนอเข้าไป เราน้อมรับด้วยความขอบคุณยิ่ง และเราได้นำมาปรับปรุงให้ ลานโพธิ์ เป็นไปตามความต้องการอยู่เสมอ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 892 รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม บางคลาน พิจิตร วางแผง เดือนธันวาคม 2546 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.