ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 891 พระสมเด็จ บางขุนพรหม กรุเจดีย์เล็ก วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2546 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 891 พระสมเด็จ บางขุนพรหม กรุเจดีย์เล็ก วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2546 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 4 รวมมงคลวัตถุ มหาอิทธิกฤตยาวัตถุ พระครูภาวนากิตติคุณ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา อำเภอเมือง นครปฐม

พระสมเด็จ บางขุนพรหม กรุเจดีย์เล็ก นับเป็นพระเครื่องในสกุล พระสมเด็จ ที่น่าสนใจยิ่ง หากเมื่อพิจารณาจากเนื้อหามวลสารของพระแล้ว ก็ดูน่าสนใจมากขึ้น ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำภาพ พระสมเด็จ กรุเจดีย์เล็ก บางขุนพรหม พิมพ์ยืน และ พิมพ์หน้าหมอน หรือ พิมพ์สามเหลี่ยม มาเป็นปกฉบับนี้
นอกจากนั้นภายในเล่มได้นำเรื่องราวมาเสนอเอาไว้ด้วย เพื่อให้ท่านผู้อ่านมีความเข้าใจได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ปัจจุบัน พระสมเด็จ กรุเจดีย์เล็ก ดูเหมือนวงการจะให้ความสนใจมากขึ้น และเป็นที่เสาะแสวงหากันอยู่ทั่วไป ผู้ที่เคยบูชาสักการะต่างก็ยอมรับกันว่ามีพุทธคุณดีเช่นเดียวกับ พระสมเด็จ บางขุนพรหม และ วัดระฆัง
ลานโพธิ์ หลังจากได้รับการปรับเปลี่ยนเนื้อกระดาษการพิมพ์ เป็นกระดาษปอนด์ขาวสะอาด และขออนุญาตท่านผู้อ่านปรับราคา เป็นค่ากระดาษที่ดีขึ้นอีกเล็กน้อย ก็ได้รับความชื่นชอบและตอบรับกันมากขึ้น นับว่าส่วนนี้เราได้ทำตามกระแสความต้องการ ของท่านผู้อ่านที่ต้องการหนังสือดี และควรจะมีเนื้อกระดาษดีๆ เพื่อการเก็บรักษาไว้เป็นเอกสารอ้างอิงในระยะอันยาวนานด้วย ซึ่ง สำนักพิมพ์ บางกอกสาส์น ก็ได้สนองเจตนารมณ์ของท่านผู้อ่านที่ได้แนะนำและให้ข้อเสนอไปแล้ว
ความต้องการของ ท่านผู้อ่าน คือ งานสำคัญ ของผู้จัดทำ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 891 พระสมเด็จ บางขุนพรหม กรุเจดีย์เล็ก วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2546 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.