ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 889 พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ฐานแซม วางแผง เดือนตุลาคม 2546 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 889 พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ฐานแซม [ คุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2546 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ มหาอิทธิกฤตยาวัตถุ พระครูภาวนากิตติคุณ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา อำเภอเมือง นครปฐม

นานนับปีที่ ลานโพธิ์ ได้พัฒนาขึ้นมาเป็นลำดับ โดยยืนอยู่ในราคา 40 บาท แม้เพิ่มค่าใช้จ่ายในการพัฒนามากขึ้นแค่ไหนก็ตาม ก็คงราคาเอาไว้เป็นการคืนกำไรให้ท่านผู้อ่าน แต่ความ อยู่ได้ เพื่อให้ ได้อยู่ กับท่านผู้อ่านไปนานๆ สู่ปีที่ 30 และตลอดไป เป็นสิ่งจำเป็นอย่างปฏิเสธมิได้ วันนี้ ลานโพธิ์ พัฒนาปรับปรุงครั้งใหญ่
ตั้งแต่กระดาษ ที่เปลี่ยนปรับตามคำเรียกร้องของท่านผู้อ่านที่มีอยู่เสมอ เพราะต้องการเก็บรักษาคุณค่าของหนังสือ ลานโพธิ์ เอาไว้เป็นสมบัติอันยาวนาน ความต้องการได้กระดาษดีๆ ดูเหมือนเป็นสิ่งที่ท่านผู้อ่านแนะนำไปเสมอ แต่การปรับเปลี่ยนกระดาษเป็นการเพิ่มทุนการผลิตค่อนข้างมาก วันนี้ ลานโพธิ์ ตัดสินตามคำแนะนำของท่านผู้อ่านแล้ว และวันนี้ ลานโพธิ์ ก็ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ที่ต้องขอเมตตาจากท่านผู้อ่าน ด้วยการ ปรับราคา เป็น 50 บาท เป็นสิ่งที่ไม่อยากทำแต่ก็ต้องทำ เมื่อเพิ่มทุนผลิต ก็ต้องเพิ่มราคา แต่เพิ่มในลักษณะ คุ้มค่า คุ้มราคา กับท่านผู้อ่านมากที่สุด แม้ ลานโพธิ์ จะพิมพ์เอง มีโรงพิมพ์ของตนเองก็ตาม แต่ กระดาษ เราทำเองไม่ได้ กระดาษที่แพงขึ้น จึงเป็นเรื่องที่เราต้องขอส่วนนั้นจากท่านผู้อ่าน หวังว่าท่านผู้อ่านคงไม่ว่ากัน เพราะเราคืนส่วนคุ้มของราคาที่เพิ่มขึ้น ส่วนนั้นให้ท่านผู้อ่านทั้งหมด ส่วนเพิ่มจึงเป็นส่วนทุนที่เพิ่มขึ้นโดยความจำเป็นเท่านั้นเอง เนื้อหาคุณค่าที่พัฒนาเพิ่มขึ้นเป็นลำดับมานั้น เราไม่เคยได้เพิ่มเป็นทุนให้ท่านผู้อ่านเลยแม้แต่น้อย เพราะเป็นความต้องการของ ลานโพธิ์ ที่คงอยู่เพื่อคุณค่าของหนังสือที่อยู่มาเพื่อท่านผู้อ่าน 29 ปี สู่ปีที่ 30 ในเร็ววันนี้
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ฐานแซม เจ้าของพระ คือ คุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ เมตตาให้ ลานโพธิ์ นำมาเสนอท่านผู้อ่านในวาระอันเป็นมงคลนี้ วาระของ ลานโพธิ์ ที่ดีกว่า พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ฐานแซม องค์นี้ ดูง่าย เป็นแบบฉบับสำหรับการศึกษา ของท่านผู้อ่านได้เป็นอย่างดี ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของพระมา ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 889 พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ฐานแซม [ คุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2546 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.