ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 888 พระปิดตา พิมพ์หูกระต่าย หลังยันต์ เนื้อแร่ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา นครปฐม วางแผง เดือนตุลาคม 2546 ราคาปก 40 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 888 พระปิดตา พิมพ์หูกระต่าย หลังยันต์ เนื้อแร่ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา นครปฐม [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2546 ราคาปก 40 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ มหาอิทธิกฤตยาวัตถุ พระครูภาวนากิตติคุณ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา อำเภอเมือง นครปฐม
นับเป็นเรื่องฮือฮาในรอบปีแห่ง วงการพระเครื่องเมือง นครปฐม เมื่อมีการซื้อ-ขาย เหรียญ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา พิมพ์หน้าเสือ รุ่นแรก ไปในราคา ล้านกว่า ประมาณได้ว่า 1.3 ล้าน ทำให้วงการช็อก หลายต่อหลายคนที่มี เหรียญหน้าเสือ รุ่นแรก ในครอบครอง ต่างหยิบเอาขึ้นมาพิจารณาและตั้งใจว่า ถ้ามีโอกาสจะนิมนต์ท่านบ้าง
ผู้เขียนเองมีกับเขาอยู่อันหนึ่ง ความสวยอาจไม่เข้าระดับแนวหน้า แต่ก็อดภูมิใจไม่ได้ว่า เราก็มีกับเขาเหมือนกัน ทำให้วงการพระเครื่องในสายของ หลวงพ่อน้อย ร้อนแรงขึ้นมาทันที เหตุการณ์นี้มิใช่เพิ่งเกิด แต่เกิดมาหลายเดือนแล้ว เผอิญไม่มีโอกาสมาเขียนถึง เมื่อมีโอกาสนำ มงคลวัตถุ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา มาเสนอ จึงนึกขึ้นมาได้ จึงถือโอกาสมาเขียนไว้ ถ้าเอ่ยชื่อเสียงของ ผู้ซื้อ-ขาย ก็คงไม่เหมาะ เพราะไม่ได้มีโอกาสไปขออนุญาตท่านไว้ เดี๋ยวจะมีการต่อว่ามาได้ ถึงอย่างไรก็ตาม ราคาดังกล่าวไม่ได้เป็นเรื่องยืนยัน ความมีคุณค่าในวัตถุมงคลของ หลวงพ่อน้อย แต่สิ่งที่ทำให้มงคลวัตถุของท่านเป็นอมตะในความนิยมของประชาชนทั่วไปก็คือ พุทธคุณอันลือชาปรากฏในด้านประสบการณ์ต่างๆ มากมายนั่นเอง
ฉบับนี้นอกจากปกหน้า ลานโพธิ์ ซึ่งได้รับความกรุณาเอื้อเฟื้อภาพจาก คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ แล้ว ภายในเล่มยังมีภาพชุดมงคลวัตถุของ หลวงพ่อน้อย ซึ่งเอื้อเฟื้อภาพจาก คุณ บุญส่ง และ ลิ้ม นครปฐม ตั้งใจว่าจะเสนอครบทุกรุ่นทุกแบบ เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้สะสมครบชุด คาดว่าความมากมายของมงคลวัตถุอาจรวมได้ 3-4 ชุด ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดติดตามต่อไป นอกจากนี้ยังนำเรื่องราวของ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา นครปฐม มาเสนอไว้ด้วย หวังว่าท่านผู้อ่านจะได้ประโยชน์เต็มที่
ลานโพธิ์ วันนี้กำลังพัฒนาเพื่อความดีกว่าอยู่เสมอ ในฉบับต่อไป โดยขอความเมตตาจากท่านเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ความเหนือกว่า จะปรากฏให้ท่านผู้อ่านได้รับประโยชน์กันแบบคุ้มๆ อีกครั้ง โปรดติดตามฉบับต่อไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 888 พระปิดตา พิมพ์หูกระต่าย หลังยันต์ เนื้อแร่ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา นครปฐม [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2546 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.