ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 877 พระผง สุพรรณ พิมพ์หน้ากลาง สุพรรณบุรี วางแผง เดือนเมษายน 2546 ราคาปก 40 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 877 พระผง สุพรรณ พิมพ์หน้ากลาง [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนเมษายน 2546 ราคาปก 40 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระเครื่อง วัดแม่น้ำคู้

พระผง สุพรรณ พิมพ์หน้ากลาง เนื้อแดง องค์ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็นของ คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ คหบดีชาวนครปฐม อีกองค์หนึ่งซึ่งมอบมาให้ ลานโพธิ์ เผยแพร่ให้ท่านผู้อ่านได้ชมกันต่อเนื่อง จากปกฉบับที่แล้ว ยังมีพระงามๆ ในคอลเลกชั่นของท่านอีกมากมายหลายองค์ จะนำทยอยออกมาให้ชมกันเป็นระยะๆ 

ในขบวน พระชุด เบญจภาคี แล้ว พระผง สุพรรณ เป็นพิมพ์ทรงที่ค่อนข้างจะหาได้ยากโดยเฉพาะองค์สมบูรณ์แบบจริงๆ หลายปีที่ผ่านมา พระผง สุพรรณ องค์ที่ไม่เคยปรากฏโฉมในวงการ มักจะไม่ค่อยมีแปลกใหม่มาให้เห็นบ่อยนัก จะว่าจำนวนสร้างน้อยก็คงไม่ใช่ เพราะตอนเปิดกรุจาก กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ สุพรรณบุรี นั้นทราบว่ามีออกมา จากคำกล่าวคนโบราณว่า หลายทะนาน คำว่า หลายทะนาน นั้นก็น่าจะนับหมื่นองค์ทีเดียว แต่ พระผงสุพรรณ เท่าที่เห็นวนเวียนกันอยู่ในวงการดูเหมือนจะมีไม่มากนัก ที่เหลืออีกจำนวนมากมายเหล่านั้นหายไปไหน ท่านผู้อ่านหลายต่อหลายท่านให้ความคิดเห็นไปยัง ลานโพธิ์ ว่าน่าจะรวบรวม ภาพพระองค์สวยๆ ซึ่งขึ้นปก ลานโพธิ์ พิมพ์เป็นเล่ม เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้เก็บไว้ชม เพราะพระเครื่องที่ขึ้นปกเหล่านั้นล้วนแต่มีคุณค่าทั้งสิ้น ข้อนี้ กองบรรณาธิการ ขอรับเอาไว้พิจารณา หากมีโอกาสดีเราคงจะนำเสนอตามคำแนะนำนั้นแน่ ขอให้รอคอยในโอกาสต่อไป ขณะนี้เรากำลังมุ่งพัฒนาคุณภาพของ ลานโพธิ์ เพื่อให้ตรงใจท่านผู้อ่านมากที่สุด เพื่อให้ท่านได้รับข้อมูลในสิ่งที่ดีๆ มีคุณค่า คุ้มค่า เกินราคา
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 877 พระผง สุพรรณ พิมพ์หน้ากลาง [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนเมษายน 2546 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.