ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 875 พระกรุ วัดเงิน พิมพ์ สังกัจจายน์ ไม่มีหู วางแผง เดือนมีนาคม 2546 ราคาปก 40 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 875 พระกรุ วัดเงิน พิมพ์ สังกัจจายน์ ไม่มีหู วางแผง เดือนมีนาคม 2546 ราคาปก 40 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระเครื่อง หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ. ชัยนาท

พระ สังกัจจายน์ วัดเงิน คลองเตย พิมพ์มีหู ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็นพระเครื่อง เนื้อผง ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงพิมพ์หนึ่ง และขณะที่ได้รับความนิยมสูง ก็ย่อมมีของปลอมออกมาระบาดกลาดเกลื่อนไปในขณะเดียวกันด้วย ซึ่งก็เป็นธรรมดาของ พระดัง พระดี ย่อมมีของปลอม วัดเงิน คลองเตย นั้นกล่าวกันว่า สร้างขึ้นโดย เศรษฐีรามัญ หรือพูดง่ายๆ ก็คือ เศรษฐีมอญ นั่นเอง เจดีย์ที่บรรจุ พระกรุ นี้ นัยว่ามีทรวดทรงแบบ เจดีย์มอญ เรื่องราวเป็นอย่างไร
ในฉบับนี้ จ.ส.อ.เอนก เจกะโพธิ์ หันหน้าจากลพบุรี เข้ามาเขียนเรื่อง พระเครื่องเมืองกรุง ท่านผู้อ่านก็ลองอ่านดูว่าเป็นอย่างไรกันแน่
นอกจากนั้นเราได้นำภาพสี่สีสวยงามของ พระกรุ วัดเงิน คลองเตย ในพิมพ์ทรงอื่นๆ มาให้ท่านผู้อ่านได้ชมกันด้วย พร้อมด้วยเนื้อหาสาระเรื่องราวอันน่าติดตาม และมีคุณค่ามากมาย บรรจุอยู่ใน ลานโพธิ์ ฉบับนี้ หลายท่านเคยต่อว่า ว่า ลานโพธิ์ หาซื้อยาก แต่สองสามฉบับที่ผ่านมา หลายคนบอกว่าหาซื้อได้ง่ายขึ้น นั่นก็เพราะเราได้ปรับปรุงแก้ไข ในเรื่องการตลาดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นไปตามคำแนะนำของท่านผู้อ่านที่ได้เสนอแนะเข้าไป เพราะท่านผู้อ่านคือ เจ้าของ ลานโพธิ์ เราเพียงปรับแนวทางไปตามคำแนะนำของเจ้าของตัวจริงนั่นเอง ลานโพธิ์ จะกลับมาพบกับท่านทุก 15 วัน ท่านหา ลานโพธิ์ ได้ในจุดที่สะดวกแก่ทุกท่านมากขึ้นแล้ว
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 875 พระกรุ วัดเงิน พิมพ์ สังกัจจายน์ ไม่มีหู วางแผง เดือนมีนาคม 2546 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.