ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 865 พระกริ่ง ชินบัญชร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง วางแผง เดือนตุลาคม 2545 ราคาปก 40 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 865 พระกริ่ง ชินบัญชร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง [ สิทธิศักดิ์ ลัคนทิน - สุทธิพงศ์ จุลเจริญ เจ้าของพระ หลวงปู่ทิม เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2545 ราคาปก 40 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง


พระครูภาวนาภิรัต (ทิม) แห่ง วัดละหารไร่ ระยอง นับเป็นพระเถระผู้เยี่ยมด้วยพุทธาคมแห่งบูรพา ซึ่งมีบรรดาลูกศิษย์และประชาชน เคารพเลื่อมใสศรัทธาอย่างกว้างขวาง มงคลวัตถุของท่าน ทุกรุ่นล้วนมีประสบการณ์เป็นที่กล่าวขวัญกันอยู่เสมอ
 ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำภาพมงคลวัตถุของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ มาเสนอท่านผู้อ่านตั้งแต่ ปกหน้า ตลอดจนภาพสี่สีภายในเล่ม โดย พระกริ่ง และ พระชัยวัฒน์ ชินบัญชร ซึ่งเป็นปกหน้านั้น เป็นองค์หมายเลข 20 ซึ่งงามอย่างยิ่ง ส่วน รูปหล่อ รุ่นแรก เนื้อผง ที่ลงไว้ปกหน้านั้นก็เป็นมงคลวัตถุที่หาได้ยากยิ่ง และมีไม่มากองค์นัก ภาพวัตถุมงคลปกหน้า และภายในเล่มทั้งหมดนั้น ก็ได้รับความกรุณาจากศิษย์ของ หลวงปู่ทิม แห่ง ระยอง ผู้ไม่เคยให้ใครถ่ายภาพมาก่อน เป็นครั้งแรกที่นำมาถ่ายภาพ ให้เฉพาะ ลานโพธิ์ เท่านั้น ท่านผู้นั้นคือ สรรพากรจังหวัด พิษณุโลก สิทธิศักดิ์ ลัคนทิน และ ว่าที่นายอำเภอ สุทธิพงษ์ จุลเจริญ ทั้งสองท่านนี้มีความศรัทธาเลื่อมใส หลวงปู่ทิม เป็นอย่างยิ่ง มงคลวัตถุของ หลวงปู่ทิม ทุกชิ้นล้วนรับมาโดยตรงจาก หลวงปู่ และหวงแหนเกินที่ใครจะไปขอแบ่งปันได้ เรียกว่า หวงเหมือนไข่ในหิน ปานนั้นทีเดียว


กองบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ต้องขอขอบพระคุณในความกรุณาจากท่านทั้งสองไว้ ณ โอกาสนี้ และหวังว่าคงได้รับความกรุณา ในคอลเลกชั่นอื่นๆ มาเสนอให้ท่านผู้อ่านได้ชมในโอกาสต่อไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 865 พระกริ่ง ชินบัญชร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง [ สิทธิศักดิ์ ลัคนทิน - สุทธิพงศ์ จุลเจริญ เจ้าของพระ หลวงปู่ทิม เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2545 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.